Assassin’s Creed Shadows – 10 chi tiết mới chúng tôi đã biết về nó

Skể từ khi được công bố vào tháng 5, chúng tôi đã biết được khá nhiều điều về Bóng tối của Assassin’s Creed ngay cả khi không có quá nhiều cảnh quay trò chơi và tại buổi giới thiệu Ubisoft Forward gần đây, điều đó cũng đã được khắc phục, với việc Ubisoft giới thiệu nhiều cảnh quay trò chơi mới cho game nhập vai hành động thế giới mở sắp tới. Nhờ có hướng dẫn chơi trò chơi dài 10 phút mới cũng như phần đi sâu vào phần bình luận của nhà phát triển, chúng tôi đã biết được nhiều thông tin mới về Bóng tối của Assassin’s Creedmà chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn trong tính năng này.

CHI TIẾT THẾ GIỚI MỞ

https://www.youtube.com/watch?v=hxLOGpRCrf0

Ubisoft trước đây đã xác nhận rằng Assassin’s Creed Shadows’ bản đồ sẽ lớn gần bằng bản đồ năm 2017 Nguồn gốc tín ngưỡng của sát thủ, với các thành phố lớn như Kyoto và Osaka hoàn toàn có thể khám phá được. Ngoài ra, thế giới cũng sẽ có một số thị trấn lâu đài khác nhau, chẳng hạn như Fukuchiyama, nơi diễn ra buổi trình diễn lối chơi gần đây của trò chơi. Trong khi đó, thế giới mở giờ đây cũng sẽ biến động vật hoang dã trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm, tích hợp chúng vào các quần xã và hệ sinh thái mạnh mẽ hơn, có nghĩa là động vật hoang dã mà bạn nhìn thấy xung quanh mình sẽ phát triển và thay đổi theo mùa, với Ubisoft đang hướng tới cung cấp “hệ thống nhận thức và hành vi tự nhiên hơn”. Ví dụ, vào mùa xuân, bạn sẽ thấy rất nhiều chú chó con trên thế giới. Trong khi ra ngoài khám phá thế giới, tương tự như Bóng ma Tsushimangười chơi cũng sẽ tìm thấy cổng torii mà nếu đi theo sẽ dẫn bạn đến nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm bí mật, chiến lợi phẩm, mục tiêu ám sát, v.v.

CHIẾN ĐẤU

Chúng ta đã thấy samurai Yasuke – một trong hai nhân vật chính của trò chơi – tham gia chiến đấu, nhờ đó một số cơ chế mới hấp dẫn đã được tiết lộ – như đạo cụ và đồ vật trong môi trường gần như bị phá hủy hoàn toàn, khiến cho các trận chiến trở nên năng động hơn nhiều. Khi đối đầu với kẻ thù trong chiến đấu, người chơi cũng sẽ phải chú ý đến áo giáp của chúng, được thể hiện bằng thanh màu vàng dưới thanh máu chính của chúng. Trừ khi áo giáp bị hỏng, bạn sẽ không gây tổn hại quá nhiều đến sức khỏe của họ và các loại vũ khí khác nhau sẽ hữu ích trong các tình huống khác nhau. Trong khi đó, tương tự như những người tiền nhiệm của nó, Bóng tối của Assassin’s Creed cũng sẽ làm đầy đồng hồ đo adrenaline của bạn trong khi chiến đấu, nhờ đó bạn sẽ có thể phát huy những khả năng đặc biệt.

HỆ THỐNG TƯ THẾ

Ngoài hệ thống áo giáp, Bóng tối của Assassin’s Creed cũng sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi tung hứng hệ thống tư thế mới. Bóng tối’ hệ thống tư thế cho phép bạn giữ đòn tấn công và tư thế của mình bất cứ lúc nào trong khi chiến đấu trong một đòn kết hợp để sau đó tung ra các đòn tấn công mạnh hơn nhằm gây sát thương khủng khiếp cho kẻ thù. Những đòn tấn công này, khi được sử dụng đúng thời điểm, cũng có thể trở thành những cuộc hành quyết kẻ thù của bạn, nhưng đồng thời, chúng cũng khiến bạn dễ bị chính mình tấn công, điều đó có nghĩa là bạn cần lưu ý đến một cơ chế thưởng rủi ro.

CHI TIẾT CHIẾN ĐẤU THÊM

TRONG Bóng tối của Assassin’s Creed, người chơi sẽ tham gia vào mỗi cuộc chiến được trang bị hai loại vũ khí và bạn sẽ có thể trao đổi giữa cả hai loại vũ khí một cách tự do, cho phép bạn cá nhân hóa hơn nữa trang bị của mình trong trận chiến. Trong khi đó, khi làm việc cùng với hệ thống tư thế nói trên, người chơi sẽ cần phải đọc kỹ chuyển động và kiểu tấn công của kẻ thù, đồng thời sử dụng các đòn tấn công, né tránh, đỡ đòn, công cụ khác nhau và những gì bạn có vào đúng thời điểm.

Tàng hình

Assassin's Creed Shadows_03

Tất nhiên, chiến đấu chỉ là một phần cốt lõi Tín ngưỡng sát thủ kinh nghiệm, với việc tàng hình cũng quan trọng không kém, nếu không muốn nói là còn hơn thế. Ubisoft trước đây đã nhấn mạnh rằng Bóng tối sẽ là một trò chơi có lối chơi lén lút hơn nhiều so với những trò chơi tiền nhiệm gần đây, đặc biệt là khi bạn vào vai shinobi Naoe và trong quá trình hiển thị lối chơi gần đây, chúng tôi cũng có rất nhiều chi tiết mới về mặt đó. Ví dụ: hệ thống che phủ từ các bản cài đặt trước đây đã hoạt động trở lại, trong khi người chơi giờ đây cũng có thể nằm sấp và bò, vì vậy bạn có thể bò trên cỏ cao, bò dưới các khe hở nhỏ, v.v.

CHI TIẾT TÍN HÌNH THÊM

Thông qua các tùy chọn khác nhau về vũ khí, trang bị và khả năng, người chơi sẽ có sẵn một số khả năng tàng hình khác nhau. Trên thực tế, loại vũ khí bạn trang bị sẽ quyết định loại khả năng ám sát nào có sẵn cho bạn – chẳng hạn, một số vũ khí sẽ cho phép bạn đưa kẻ thù vào giấc ngủ cho đến khi chúng được đồng minh đánh thức. Trong số các khả năng tàng hình khác, người chơi cũng có thể lặng lẽ đâm kẻ thù qua cửa Shoji (một lần nữa, tương tự như Bóng ma Tsushima), trong khi người chơi cũng sẽ có thể tìm nơi ẩn náu trong môi trường bên trong, chẳng hạn như sử dụng móc vật lộn (nói thêm về điều này một chút) để tự bắn mình lên trần nhà và bám vào đó. Ngoài việc ẩn nấp, kỹ thuật đặc biệt này còn có thể được sử dụng để hạ gục và hạ gục những kẻ thù không ngờ tới.

ÁNH SÁNG VÀ BÓNG TỐI

Bóng tối của Assassin's Creed

Cách khác Bóng tối của Assassin’s Creed đang mở rộng cơ chế tàng hình của mình bằng cách giới thiệu một hệ thống ánh sáng và bóng tối mới dường như lấy tín hiệu từ Tế bào mảnh loạt. Tóm lại, tầm nhìn và nhận thức của kẻ thù sẽ bị ảnh hưởng linh hoạt bởi ánh sáng và bóng tối, điều đó có nghĩa là người chơi có thể vận dụng điều tương tự để có lợi cho mình. Ví dụ: bạn có thể phá hủy hoặc tắt đèn để tạo bóng cho phép bạn di chuyển tự do hơn và khiến bạn khó bị kẻ thù phát hiện hơn.

VẬT LỘN MÓC

Khi vào vai Naoe, một trong những công cụ shinobi quan trọng mà bạn sẽ có quyền truy cập mà bạn sẽ không có khi vào vai Yasuke (người thay vào đó được hưởng lợi từ việc có sức mạnh và thuộc tính phòng thủ tốt hơn nhiều) sẽ là móc vật lộn, mà bạn có thể hãy tưởng tượng, đây sẽ là một công cụ khá hữu ích và linh hoạt. Điều thú vị là, móc vật lộn sẽ được mô phỏng hoàn toàn về mặt vật lý, có nghĩa là hướng và tốc độ nhảy của bạn khi bạn sử dụng công cụ này để đu qua các khoảng trống sẽ thay đổi mỗi lần. Bạn cũng có thể ám sát kẻ thù một cách liền mạch bằng cách nhảy móc vật lộn, trong khi sử dụng móc, bạn cũng có thể tóm lấy kẻ thù và kéo chúng đến các vị trí cụ thể, trong trường hợp bạn muốn đưa chúng ra khỏi tầm nhìn của những kẻ thù khác trước khi tiêu diệt chúng một cách lặng lẽ. Móc vật lộn cũng cho phép bạn hạ gục kẻ thù mà không gây chết người thay vì giết chúng ngay lập tức.

VÒI

Bóng tối của Assassin's Creed

Trong lúc Assassin’s Creed Shadows’ hiển thị lối chơi gần đây, chúng tôi đã thấy một số vũ khí thú vị đang được sử dụng. Đầu tiên, chúng ta thấy Yasuke sử dụng kanobo, một loại vũ khí to lớn, cùn, giống như chùy, đặc biệt tốt để phá hủy áo giáp, và sau đó trong trận chiến đó, anh ta cũng rút ra một thanh katana, một loại vũ khí đẹp hơn, nhanh hơn và nguy hiểm hơn nhiều. mà anh ta đã sử dụng để gây ra hậu quả tàn khốc. Trong khi đó, trong phần của Naoe, chúng ta thấy cô ấy sử dụng Kusarigama, một loại vũ khí dây chuyền mà cô ấy sử dụng khi lén lút để ám sát kẻ thù từ xa và trong khi chiến đấu để giúp cô ấy tiếp cận được sự ổn định cân bằng giữa các đòn tấn công tầm xa và cận chiến.

MÙA VÀ Tàng hình

Như chúng ta đã biết kể từ khi trò chơi được công bố, các mùa sẽ đóng vai trò quan trọng. Bóng tối của Assassin’s Creed, với một số khía cạnh của thế giới mở thay đổi khi trải qua các mùa khác nhau và lần lượt ảnh hưởng đến các khía cạnh khác nhau của trò chơi theo những cách độc đáo. Điều đó cũng sẽ áp dụng cho việc tàng hình. Ví dụ, sẽ có lúc Naoe có thể ẩn mình dưới nước trong khi thở bằng cách sử dụng gậy thở, nhưng vào mùa đông, khi những vùng nước đó sẽ đóng băng, điều đó sẽ không thể thực hiện được. Tuy nhiên, vào mùa đông, người chơi sẽ có thể ẩn mình và bò qua những ụ tuyết. Tương tự, nếu bạn đang xâm nhập vào một nơi nào đó giữa cơn giông bão, bạn sẽ có thể sử dụng tiếng ồn và gió để ngụy trang cho mình.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *