Voodoo mua lại BeReal với giá 500 triệu euro

Voodoo đã mua lại ứng dụng truyền thông xã hội BeReal với giá 500 triệu euro.

Được thành lập vào năm 2019, BeReal nhận thấy người dùng nhận được thông báo chia sẻ ảnh về những gì họ đang làm trong cửa sổ hai phút, thông báo này sẽ biến mất sau 24 giờ.

Voodoo đặt mục tiêu hỗ trợ BeReal về chiến lược sản phẩm, tăng trưởng người dùng và cơ sở hạ tầng, cũng như đầu tư vào công ty để giúp đổi mới các tính năng mới.

Giám đốc điều hành Wizz Aymeric Roffé sẽ tiếp quản Giám đốc điều hành và người sáng lập hiện tại của BeReal, Alexis Barreyat. Barreyat sẽ vẫn tham gia trong thời gian ngắn và sẽ hỗ trợ việc sáp nhập hai công ty.

Alexandre Yazdi, đồng sáng lập và CEO của Voodoo cho biết: “BeReal đã đạt được sự trung thành và tăng trưởng đáng kinh ngạc của người dùng. “Chúng tôi rất vui mừng được tập hợp các nhóm của mình lại với nhau và tận dụng bí quyết cũng như công nghệ khác biệt của Voodoo để mở rộng quy mô BeReal thành một mạng xã hội mang tính xác thực.”

Barreyat nói thêm: “Voodoo có thành tích đã được chứng minh trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nguồn lực và chuyên môn của họ sẽ giúp đưa BeReal đi trên con đường phát triển bền vững.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *