Trận chiến Veilguard cho phép kết nối các khả năng, giải thích về tài nguyên lớp

Sau tiết lộ về lối chơi mở rộng của nó Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ, BioWare đã tiết lộ một số thông tin chi tiết về game nhập vai sắp ra mắt. Chúng ta chưa thấy quá nhiều thông tin về trận chiến vì nó mới ở phần đầu của câu chuyện, nhưng bản xem trước gần đây của Eurogamer đã cung cấp một số thông tin mới.

Như đã lưu ý ở đây, kẻ thù có sức đề kháng và điểm yếu khác nhau, đồng thời người chơi sẽ có một cây kỹ năng rộng lớn với nhiều lựa chọn. Bạn có thể chuyên gây sát thương cho những kẻ thù cụ thể hoặc tập trung nhiều hơn vào việc chữa bệnh (với phép thuật chữa lành trở lại), cùng với các lựa chọn khác. Giám đốc trò chơi Corinne Busche cũng xác nhận rằng bạn có thể xâu chuỗi các khả năng lại với nhau.

Một ví dụ liên quan đến khả năng thu hút kẻ thù lại với nhau, sau đó là một ví dụ khác để làm chậm chúng, sau đó là một cuộc tấn công diện rộng để ném bom hạt nhân vào chúng. Mặc dù việc tạm dừng chiến thuật giúp người chơi lên kế hoạch cẩn thận cho các bước di chuyển của mình nhưng cũng có những lối tắt cho các khả năng. Bánh xe Khả năng trong hình ảnh trên cũng cho biết các cơ hội kết hợp, kỹ năng của đồng minh và những gì họ làm cũng như ra lệnh cho đồng minh tấn công mục tiêu.

Nó cũng xác nhận rằng mỗi lớp có tài nguyên khác nhau. Trong trường hợp của Rogue, đó là Động lực. Tiếp tục các cú đánh hạ cánh, dù là cận chiến hay tầm xa (bao gồm cả những cú bắn bằng hông), và nó sẽ tích tụ.

Trong khi Chiến binh và Pháp sư không được trình bày chi tiết, thì Chiến binh và Pháp sư có thể thực hiện ném khiên và xây dựng xung quanh điều đó bằng cây kỹ năng. Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt vào Mùa thu cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về chiến đấu và trung tâm hoặc tìm hiểu thêm về bản chất dựa trên nhiệm vụ của trò chơi tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *