Người tạo nhân vật Veilguard bao gồm “Hàng tá” kiểu tóc

Để biết tất cả thông tin chi tiết mà BioWare đã cung cấp trên Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ, người tạo nhân vật là thứ mà chúng ta vẫn chưa thấy. Nguồn gốc đã được xác nhận, người chơi có thể chọn các phe phái khác nhau, nhưng còn các tùy chọn để chế tạo Xe của riêng bạn thì sao? Rất may, bản xem trước giờ đầu tiên của Eurogamer cho thấy nhiều tùy chọn có sẵn.

Người chơi sẽ có năm loại khi tạo nhân vật. Dòng dõi bao gồm Yêu tinh, Người lùn, Qunari và Con người, cùng với câu chuyện phía sau của bạn, gắn liền với phe phái được lựa chọn. Mỗi phe cung cấp ba phép bổ trợ duy nhất, cho dù là gây thêm sát thương lên các loại kẻ thù cụ thể, giữ thêm một lọ thuốc, v.v.

Khi tùy chỉnh Ngoại hình của bạn, có “hàng tá kiểu tóc” cho mỗi giám đốc trò chơi Corinne Busche. Danh mục phụ “đầu” có tám danh mục phụ bổ sung (có thể để tùy chỉnh các bộ phận khác như mũi, cằm, mắt, v.v.) và người chơi có thể chọn đại từ nhị phân và không nhị phân theo giới tính của họ.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt vào Mùa thu cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy vào đây để tìm hiểu thêm về cấu trúc dựa trên nhiệm vụ của nó và vào đây để biết thêm chi tiết về trận chiến.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *