Người chơi Wordle phẫn nộ và bối rối trước câu trả lời ‘MANGA’

Wordle là một công việc kinh doanh nghiêm túc, ít nhất là đối với một số người; và cường độ đó đã được thể hiện đầy đủ qua câu đố vào ngày 10 tháng 6, trong đó có câu trả lời là MANGA.

Người dùng đã bình luận trên The New York Times để bày tỏ sự không hài lòng, một số người dùng chia sẻ việc họ đã đánh mất chuỗi chiến thắng của mình vì một từ “không công bằng” và “nước ngoài” mà một số người chơi “chưa từng nghe đến trước đây”.

Dưới đây là một số bình luận hài hước hơn.

Hầu như từ Greenwich chưa bao giờ nghe đến từ này trước đây “MỌI ĐÂU”.

Tôi nghĩ khu vực truyện tranh ở hiệu sách lớn hơn khu vực bán salsa ở cửa hàng tạp hóa.

Bạn có thể nghĩ rằng những người hâm mộ Wordle sẽ cập nhật từ điển của họ.

Lần cuối tôi kiểm tra là không có quy ước Wordle.

50 tuổi, có bằng Thạc sĩ, 30 năm chưa đặt chân vào hiệu sách.

Bạn có thể đọc toàn bộ phần bình luận cho chính mình ở đây. Những người chơi khó chịu rõ ràng có thái độ coi thường truyền thông Nhật Bản, vậy có lẽ họ có thể tìm được việc làm trong lĩnh vực bản địa hóa?

Wordle là một trò chơi giải đố trực tuyến phổ biến, trong đó người chơi có sáu lần thử đoán một từ có năm chữ cái. Vì trò chơi đã hoạt động được nhiều năm nên chắc chắn rằng một số từ khó hiểu hơn sẽ bắt đầu xuất hiện. Nhưng chúng tôi cho rằng manga không hề mù mờ chút nào. Hãy hình dung đi.

truyện tranh, Wordle

Là một yêu tinh sống ở tầng hầm, Brandon là một fan hâm mộ của các trò chơi độc lập và anime về cuộc sống. Có quá nhiều trò chơi và không đủ thời gian.

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *