Hướng dẫn sử dụng kỹ năng Soul Ultra

Bạn muốn nắm bắt được tất cả các Kỹ năng Ultra mà bạn có thể có được cho đến nay? Chúng tôi có những gì bạn cần. Hướng dẫn Type Soul Ultra Skill của chúng tôi trình bày chi tiết về các Ultra Skills đã biết và những gì chúng làm khi bạn tung chúng vào một đối thủ không may.

Type Soul đã có trên Roblox. Ngoài ra, hãy xem hướng dẫn về Type Soul Black Elixir của chúng tôi. Điều này sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Ultra Skills.

Hướng dẫn sử dụng kỹ năng Soul Ultra

Dưới đây chúng tôi sẽ phác thảo từng Siêu kỹ năng trong trò chơi cho đến nay và chức năng của chúng.

Hakuda

Những thứ này nằm dưới cây nâng cấp Hakuda. Một lần nữa người dùng Kendo lại phải chịu thiệt thòi.

Ngàn cái chết/Quỷ cuồng nộ

Di chuyển – Tách làm ba trước khi lao tới mục tiêu, đánh chúng nhiều lần bằng nắm đấm trước khi hạ gục chúng.

  • Di chuyển gây sát thương nặng và khiến đối thủ bị choáng ngay sau khi sử dụng.
  • Bạn không thể chặn Thousand Deaths, mặc dù bạn có thể đỡ nó.
  • Đừng để cái tên làm bạn bối rối. Trò chơi đề cập đến nước đi của cả hai tựa game ở các điểm khác nhau vào lần cuối cùng chúng tôi kiểm tra.

Đèn flash màu đen

Di chuyển – Tấn công về phía trước về phía đối thủ, tạo ra một vụ nổ đen và đỏ khi va chạm khiến mục tiêu văng ra xa, ra khỏi người sử dụng.

  • Động thái này gây sát thương và ngăn mục tiêu hồi phục trong một thời gian ngắn sau đó, hoàn hảo để bạn có thể theo dõi nó bằng một số động tác gây sát thương cao hơn.
  • Nó bắt lấy từ một khoảng cách khá xa, mang lại siêu giáp khi bạn sử dụng và không có thời gian hồi chiêu lớn, do đó, nó tương đối dễ dàng hạ cánh.

Tốc độ

Đây là một cái được gắn với cây Tốc độ.

Huyết thanh W

Di chuyển – Tóm lấy đối thủ và lao về phía trước. Màn hình sẽ hiển thị cho bạn di chuyển qua các cảnh quan khác nhau trước khi thả cả hai bạn trở lại nơi bạn xuất phát và chém mục tiêu bằng những nhát chém màu xanh lam.

  • Gây ra một debuff cản trở chuyển động của mục tiêu trong một thời gian ngắn sau khi tung ra một đòn đánh thành công, giúp bạn dễ dàng tiếp tục các đòn tấn công khác.
  • Ultra Skill này yêu cầu 50 Speed ​​và Ultra Style để thực hiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *