History Untold ra mắt vào ngày 24 tháng 9 cho PC

Trong tập đặc biệt của Xbox Podcast chính thức, Oxide Interactive đã thông báo rằng Ara: Lịch sử chưa kể sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9. Tựa game chiến lược lớn theo lượt sẽ có sẵn cho PC trên Steam và Microsoft Store đồng thời ra mắt cho PC Game Pass vào ngày đầu tiên.

Ara: Lịch sử chưa kể liên quan đến việc lãnh đạo một quốc gia trong một thế giới được tạo ra theo thủ tục đồng thời phát triển các khía cạnh khác nhau của nó. Thế giới cung cấp nhiều tài nguyên để thu thập và quần xã sinh vật để khám phá, với các nhà lãnh đạo như Sappho từ Hy Lạp, George Washington của Hoa Kỳ và Nữ hoàng Nefertiti của Ai Cập. Tất nhiên, bạn cũng có thể tạo một nhà lãnh đạo tùy chỉnh.

Mặc dù bạn sẽ dành thời gian xây dựng các tòa nhà, mỗi tòa nhà có những lợi ích khác nhau và nghiên cứu công nghệ, nhưng việc tính toán đối thủ của bạn cũng là điều tối quan trọng. Với hệ thống Uy tín khuyến khích các cách tiếp cận khác nhau và hệ thống theo lượt đồng thời để giải quyết lượt của tất cả người chơi, Ara: Lịch sử chưa kể cung cấp một số vòng quay thú vị về công thức dài hạn. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trước khi phát hành.

https://www.youtube.com/watch?v=Pi6WEWN51H4


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *