Doanh số bán nhẫn Elden đạt 25 triệu trước khi phát hành DLC

Bandai Namco và From Software đã thông báo rằng Nhẫn già Doanh số bán hàng đã đạt được một cột mốc ấn tượng khác chỉ hơn một tuần trước khi bản mở rộng DLC ​​​​lớn xuất hiện.

Trong một tin nhắn được đăng trên X (trước đây là Twitter) vào hôm nay, Bandai Namco đã tiết lộ rằng Nhẫn già đã vượt qua doanh số 25 triệu, một con số khá ấn tượng đối với một trò chơi đã hơn hai năm tuổi.

Có khả năng một làn sóng mới của Tarnished đã phát hiện ra trò chơi này sau ngày phát hành của nó. Cái bóng của Erdtree việc mở rộng đã được công bố vào tháng Hai. Thông tin thêm về bản mở rộng, bao gồm cả thiết lập cho câu chuyện (có tính chất xiên) của nó, đã được tiết lộ vào tháng trước.

Nhẫn già doanh số bán hàng đã đạt được một cột mốc ấn tượng khác.

Vào tháng 2 năm 2023, Bandai Namco thông báo rằng Nhẫn già đã bán được 20 triệu bản, điều đó có nghĩa là trò chơi đã đạt doanh số thêm 5 triệu bản nữa từ thời điểm đó đến nay.

Nhẫn già là một trong những trò chơi thành công nhất của nhà phát hành cho đến nay; năm ngoái, Bandai Namco tiết lộ doanh số bán trò chơi đang sụt giảm do thực tế là Lõi bọc thép 6dù tỏ ra “phổ biến” nhưng không thể cạnh tranh được với Nhẫn giàdoanh số bán hàng tăng vọt so với cùng kỳ năm trước.

Vào khoảng thời gian Nhẫn giàSau khi phát hành, Bandai Namco đã tuyên bố ý định “mở rộng” IP của trò chơi và có nhiều lời đồn thổi rằng nhà phát hành này đang hợp tác với Tencent để tạo ra phiên bản di động của trò chơi. Nhẫn giàmặc dù vẫn chưa có gì được tiết lộ chính thức.

Thành thật mà nói, rất lớn Nhẫn già người hâm mộ, tôi hy vọng mong muốn này sẽ không đạt được điều gì, bởi vì tôi không muốn thấy IP bị hủy hoại bởi những dự án quá kém làm loãng trò chơi gốc. Tuy nhiên, ai biết được? Các Nhẫn già trò chơi di động có thể tuyệt vời. Ừm.

Nếu bạn bằng cách nào đó chưa nghe nói về nó Nhẫn giàđây là một game nhập vai hành động thế giới mở được phát triển bởi Những tâm hồn đen tối Truyền máu studioFromSoftware.

Trò chơi chuyển cuộc chiến góc nhìn thứ ba tàn bạo đặc trưng của những trò chơi đó sang môi trường thế giới mở, giao nhiệm vụ cho người chơi du hành đến nhiều địa điểm khác nhau và đánh bại các á thần để trở thành Chúa tể của vùng đất giữa.

Bạn có thể kiểm tra Nhẫn già ngay bây giờ trên PC, PlayStation và Xbox. Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6. Hãy nhớ đọc bài đánh giá của chúng tôi ở đây nếu bạn muốn biết lý do tại sao trò chơi này phải chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *