Diceapalooza Kickstarter tăng gấp 16 lần mục tiêu tài trợ sau vài giờ

Wyrmwood Gaming đã ra mắt Kickstarter mới. Công ty máy tính bảng này đã nổi tiếng về việc chế tạo các phụ kiện trò chơi trên bàn thủ công theo yêu cầu riêng. Họ thậm chí còn phá kỷ lục Guinness thế giới về sở thích này. Chiến dịch Diceapalooza Kickstarter của họ tiếp tục xu hướng đó với xúc xắc chất lượng cao.

Kickstarter Diceapalooza

Theo trang chiến dịch của mình, Diceapalooza Kickstarter là một chiến dịch gây quỹ cộng đồng dành riêng cho việc sản xuất xúc xắc và phụ kiện xúc xắc đặc trưng.

Việc lựa chọn xúc xắc rất mạnh mẽ. Có những viên xúc xắc bằng nhựa có tên như Đồng cổ, Thư giãn, Đường cầu vồng, Rất tiếc, tất cả đều màu hồng. Và Kính lửa. Đối với những người đánh giá cao sức nặng hơn, có các viên xúc xắc bằng đá quý từ Mắt mèo đến Thạch anh tím đến Obsidian đen.

Hãy xúc xắc yêu tinh, đã đến lúc rồi.

Điểm thu hút lớn nhất trong Diceapalooza Kickstarter có thể là một bộ xúc xắc kim loại do Ember Forge chế tạo. Bộ bảy viên xúc xắc chất lượng gia truyền này được làm bằng đồng tái chế, cân bằng hoàn hảo về khối lượng và trọng lượng, đồng thời phát ra âm thanh khi lăn. Thậm chí còn có những lựa chọn sang trọng hơn cho xúc xắc kim loại, bao gồm cả vàng.

Đối với các phụ kiện xúc xắc bằng gỗ, các tùy chọn cũng được chế tạo phù hợp. Chúng bao gồm các tháp xúc xắc từ tính và có thể thu gọn, khay cá nhân lót da và ngăn trưng bày có lót xốp với các bộ phận có thể thay thế được. Bạn thậm chí còn có thể lựa chọn loại gỗ từ Eastern Elm, Cherry đến Black Poisonwood.

Tùy thuộc vào sự lựa chọn chất liệu của bạn, giá của các sản phẩm trong Diceapalooza Kickstarter có thể rất khác nhau. Ví dụ: khay xúc xắc Eastern Elm được bán với giá 35 USD so với khay xúc xắc Black Poisonwood ở mức 60 USD. Đây là tất cả không bao gồm phí vận chuyển.

Các mức cam kết khác nhau dành cho Diceapalooza Kickstarter như sau:

  • Vé vào chung với giá $ 5: Nhận mã pin vé độc quyền
  • Ghế ngồi trên sàn với giá $50: Sự lựa chọn của bạn về bất kỳ bộ xúc xắc nhựa nào và một chốt độc quyền
  • Hàng trước với giá 85 USD: Sự lựa chọn của bạn về bất kỳ bộ xúc xắc đá quý và ghim độc quyền nào
  • VIP với giá 100 USD: Một bộ xúc xắc thủy tinh hình lăng trụ và chốt độc quyền
  • VIP bạch kim với giá 250 USD: Một bộ xúc xắc Ember Forge kim loại và chốt độc quyền

Nếu ủng hộ bất kỳ cấp nào trong số này, bạn có thể thêm các mục khác được hiển thị trong chiến dịch vào cam kết của mình sau khi chiến dịch kết thúc. Ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này là bộ xúc xắc Ember Forge, yêu cầu cam kết VIP Bạch kim.

Tại thời điểm viết bài, chiến dịch Diceapalooza Kickstarter đã gây quỹ 161.204 USD, gấp hơn 16 lần mục tiêu tài trợ ban đầu là 10.000 USD. Chiến dịch kết thúc vào ngày 11 tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *