Đêm cuối cùng của mùa đông sẽ đến với Switch trong tháng này

Đêm cuối đông

Hôm nay, Red Art Games thông báo rằng họ đã chọn Last Night of Winter để xuất bản trên hệ máy console. Tiêu đề sẽ được phát hành cho Công tắc vào ngày 28 tháng 6 năm 2024.

Last Night of Winter là một game nhập vai hành động giống Souls được phát triển bởi DigitalZeon. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Last Night of Winter diễn ra tại một thành trì cũ, trong những ngày cuối cùng của một trận chiến lớn. Mọi chuyện không suôn sẻ với bạn và bạn đã chết. Như số phận đã sắp đặt, ý chí của bạn mạnh mẽ hơn cơ thể bạn rất nhiều. Và do đó, bạn sống lại, sẵn sàng tiếp tục cuộc bao vây trong thời gian tưởng chừng như một đêm không bao giờ kết thúc.

Nhớ nhiều hơn mục đích của mình, bạn sẽ phải rời khỏi ngục tối, tìm đường đi qua vùng ngoại ô của thành trì và lên đến đỉnh của tòa tháp cao nhất trên khắp vùng đất. Đây là cách duy nhất để tìm ra Người thừa kế và cuối cùng chấm dứt lời nguyền của bạn. Nhưng hãy cảnh giác, việc hoàn thành cuộc hành trình của bạn sẽ không hề dễ dàng.

Các tính năng chính

  • Trò chơi phiêu lưu hành động theo cốt truyện
  • Chiến đấu dựa trên kỹ năng và nhịp độ nhanh
  • Đồ họa nghệ thuật pixel dễ thương
  • Bản đồ phi tuyến tính với các khu vực để mở khóa
  • Vũ khí với bộ di chuyển đa dạng làm thay đổi sâu sắc lối chơi
  • Ba chế độ khó khăn

đoạn phim quảng cáo chính thức

Trò chơi sẽ được bán trên Switch dưới dạng tải xuống eShop. Nó sẽ có giá 9,99 USD.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *