Call of Duty: Black Ops 6 thực tế không phải là 300GB, đừng lo lắng

Activision đã đưa lên phương tiện truyền thông xã hội để làm rõ điều đó Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ không thực sự chiếm tới 300GB dung lượng đáng kinh ngạc trên ổ lưu trữ của bạn.

Khi Hoạt động đen 6Các trang đặt hàng trước của bắt đầu xuất hiện trên nhiều cửa hàng khác nhau sau buổi giới thiệu Xbox vào Chủ nhật, những người xem tinh mắt đã phát hiện ra rằng trò chơi dường như sẽ yêu cầu một dung lượng đáng kinh ngạc là 309,85GB, như đã thấy trên trang cửa hàng Xbox (nơi vẫn hiển thị hình ảnh) .

Như bạn có thể tưởng tượng, điều đó sẽ chiếm một lượng lớn ổ lưu trữ của hầu hết các game thủ, vì vậy thật nhẹ nhõm khi Activision đã làm rõ Hoạt động đen 6 sẽ không thực sự đòi hỏi nhiều động lực như vậy.

Hoạt động đen 6 sẽ không thực sự chiếm hơn một phần ba ổ lưu trữ của bạn.

Trong một bài đăng trên trang chính thức cuộc gọi của nhiệm vụ Cập nhật Hoạt động đen 6“.

Thay vào đó, hình ảnh khá kỳ lạ đề cập đến việc cài đặt hoàn chỉnh Chiến tranh hiện đại 2 3 (đó là trò chơi mới hơn, không phải trò chơi gốc), cũng như Chiến trường và “tất cả các gói nội dung có liên quan”.

Điều này bao gồm “tất cả các ngôn ngữ bản địa hóa được kết hợp”, điều mà Activision thừa nhận là “không đại diện cho trải nghiệm cài đặt trình phát thông thường”. Nếu muốn, bạn có thể tải xuống và chơi Hoạt động đen 6 mà không cần tải xuống bất kỳ mục nào nói trên.

Activision tiếp tục nói rằng kích thước tệp hiện tại dành cho Hoạt động đen 6 sẽ có mặt gần thời điểm trò chơi ra mắt vào tháng 10. Có vẻ như bạn sẽ không cần phải thực hiện một cuộc xóa bỏ điên cuồng nữa.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 là, tin hay không thì tùy, chuyên ngành tiếp theo cuộc gọi của nhiệm vụ trò chơi, cũng như tựa game thứ sáu trong thời gian dài Hoạt động đen nhượng quyền phụ.

Trò chơi sẽ diễn ra trong Chiến tranh vùng Vịnh đầu tiên vào đầu những năm 90 khi có liên quan đến chiến dịch và nó cũng sẽ có các bước đột phá thông thường vào chế độ nhiều người chơi và Zombie.

Hơn nữa, nó sẽ có sẵn trên Xbox Game Pass vào ngày đầu tiên (mặc dù các thành viên Game Pass Core và Console không gặp may) và mặc dù nó sẽ không yêu cầu kích thước ổ lưu trữ khổng lồ mà chúng tôi lo ngại, nhưng nó sẽ yêu cầu một kết nối internet mọi lúc, ngay cả đối với chiến dịch của mình.

Bạn có thể kiểm tra Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 khi nó ra mắt trên PC, PlayStation và Xbox vào ngày 25 tháng 10.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *