Cách tìm và sử dụng lối thoát trong Dark and Darker

Trong Dark and Darker, cách duy nhất để bạn có được chiến lợi phẩm tốt hơn là buôn lậu trang bị và vật phẩm có giá trị từ ngục tối – nhưng điều đó có nghĩa là bạn cần phải sống sót để rời đi. Đây là mọi thứ bạn cần biết về lối thoát trong Dark and Darker.

Tất cả các lối thoát trong Dark và Darker và cách sử dụng

năm kiểu thoát khác nhau trong Dark and Darkervà bạn sẽ cần biết cách sử dụng tất cả chúng cũng như thời điểm chúng có sẵn. Vì mỗi cơ chế này khác nhau và có thể tùy theo bản đồ, hãy đảm bảo ghi chú về các cơ chế này.

Mỗi lối thoát sau đây (ngoài cổng) sẽ luôn xuất hiện trên bản đồ dưới dạng biểu tượng màu xanh lam. Điều này có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng biết được vị trí của họ miễn là bạn để mắt đến bản đồ nhỏ của mình khi khám phá. Mỗi biểu tượng trông giống như bạn mong đợi, vì vậy đừng lo lắng về việc khiến chúng bị nhầm lẫn.

Cầu thang thoát hiểm trong Dark and Darker

Lối thoát bằng cầu thang là lối thoát đơn giản nhất trong Dark and Darker, và có mặt trên mọi bản đồ cho đến nay.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cầu thang sẽ được bị chặn bởi một cánh cổng cho đến nửa sau của trận đấutại một thời điểm ngẫu nhiên, cánh cổng sẽ mở ra và những ngọn đuốc liền kề sẽ tỏa sáng màu xanh lam.

Lối ra này có thể chỉ được sử dụng một lần bởi một người chơi, vì vậy hãy đảm bảo đến đó trước. Nếu bạn chờ đợi quá lâu, bạn có thể thấy những lối thoát này đã được sử dụng hết.

Khi bạn chạy qua, cánh cổng sẽ đóng lại phía sau bạn và bạn sẽ thoát ra được.

Dây thoát hiểm trong Dark and Darker

Trốn thoát bằng dây là một lối thoát mạo hiểm hơn trong Dark and Darker và có mặt trên mọi bản đồ.

Những điều này sẽ kích hoạt vào cuối trận đấunơi bạn có thể tương tác với họ để thăng tiến.

Nó chỉ được sử dụng một lần, mặc dù hãy cẩn thận rằng những người chơi và NPC khác vẫn có thể đánh bạn trong khi bạn đang leo lên, vì vậy hãy đảm bảo ở một mình khi bạn dùng dây để trốn thoát.

Khi tăng dần lên, bạn sẽ trích xuất được.

Thang máy thoát hiểm trong Dark và Darker

Cuộc trốn thoát là một cuộc trốn thoát nhóm trong Dark and Darker, thay đổi tùy theo bản đồ.

Khi thang máy kích hoạt, nó sẽ đi xuống từ trần nhà hoặc sẽ mở cổng chặn. Nó sẽ nâng lên tất cả những gì có thể nhét vừa vào nó, mang lại điều tuyệt vời cho các đội. Tuy nhiên, điều này cũng áp dụng cho cả kẻ thù, vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng không lên tàu!

Thang máy trong Hang Goblin sẽ tiếp tục hạ xuống và nâng lên khắp bản đồ để hộ tống người chơi đến nơi an toàn, trong khi các thang máy khác sẽ kích hoạt ngẫu nhiên vào nửa sau của trận đấu.

Khi đi lên thang máy, bạn sẽ rút ra được.

Bè thoát hiểm trong Dark and Darker

Cuộc trốn thoát bằng bè là một cuộc trốn thoát độc đáo trong Dark and Darker chỉ xuất hiện ở bản đồ Frost Mountains.

Chiếc bè tối và tối hơn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lối thoát này sẽ xuất hiện trong suốt trận đấu và sẽ di chuyển trên hồ băng khắp Cabin. Nó sẽ hộ tống càng nhiều người càng tốt ra khỏi ngục tốimặc dù bạn vẫn sẽ dễ bị tổn thương khi đi du lịch.

Chiếc bè này là chiếc bè được cung cấp sớm nhất cho đến nay, giúp những người chơi mới có thể trốn thoát bằng bất cứ thứ gì họ có thể tìm thấy là điều tuyệt vời.

Cổng thoát trong Dark and Darker

Mỗi bản đồ đều có cổng hoàn toàn không hiển thị trên bản đồ nhỏkhiến chúng khá khó tìm.

Các cổng sẽ mọc lên từ các mẫu đá hình tròn trên sàn rải rác khắp các bản đồvà chúng sẽ kích hoạt vào cuối trận đấu.

Bạn sẽ phải tương tác với vật tổ của cổng thông tin để mở một cổng thông tin sử dụng một lần. Mỗi vật tổ có thể xử lý ba cổngvà chúng cần được mở riêng lẻ.

Bây giờ bạn đã biết cách thoát khỏi ngục tối trong Dark and Darker với tất cả chiến lợi phẩm của mình, cuối cùng bạn cũng có thể quay lại để chế tạo một số vũ khí.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *