Cách tìm và sử dụng Ancient Scrolls trong Dark and Darker

Ồ, bạn vừa nhặt được một cuộn giấy cổ trong Dark and Darker. Nó phải làm gì đó vì nó chiếm quá nhiều không gian, phải không?

Không có gì. Hiện tại, Ancient Scroll hoàn toàn không có mục đích gì trong trò chơi ngoài việc được bán cho thương gia. Trích xuất bằng xấp giấy khổng lồ này sẽ mang lại cho bạn ba vàng khi bán được, vì vậy, ngay bây giờ, tôi sẽ không bận tâm. Có nhiều thứ khác hữu ích hơn nhiều mà bạn có thể đặt vào sáu ô chứa đồ của mình.

Lý do thực sự duy nhất để thu thập chúng vào lúc này là nếu bạn tình cờ còn chỗ trống và không có gì tốt hơn để lấp đầy chỗ trống. Ancient Scroll sẽ chiếm nhiều dung lượng trong Dark and Darker và không mang lại nhiều kết quả.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, do vật phẩm này quá hiếm và chiếm quá nhiều chỗ nên tôi sẽ không ngạc nhiên nếu nó được sử dụng trong quá trình phát triển sau này. Vì vậy, mặc dù bây giờ chúng vô dụng nhưng chúng có thể sớm có giá trị. Thực tế là có nhiều độ hiếm khác nhau được trao cho Cuộn giấy cổ ngụ ý rằng chúng có thể được sử dụng sau này.

Nếu bạn muốn lưu trữ chúng, đề phòng trường hợp họ trả cổ tức, thì việc giữ lại một hoặc hai cái hiếm hơn luôn là điều đáng làm. Bạn không bao giờ biết; một ngày nào đó chúng có thể có giá trị rất lớn, giống như những em bé Beenie mà bạn đã giữ trên gác mái suốt những năm qua.

Nơi tìm cuộn giấy cổ

Ngay cả sau khi đọc tất cả những điều đó, bạn vẫn muốn tìm một cuộn giấy cổ? Được rồi, lãng phí thời gian đi, đồ mọt sách. Bạn hầu hết sẽ tìm thấy các Cuộn cổ đại nằm trong các rương xung quanh bản đồ Dark and Darker. Tìm hiểu đủ về chúng và cuối cùng bạn sẽ chọn được một cái. Chúng có nhiều độ hiếm khác nhau. Tuy nhiên, chỉ đưa họ đến lối ra nếu bạn không có gì khác.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *