Cách sử dụng và nhận phí

Điều mà nhiều người nghĩ sẽ là sự kết thúc của Destiny 2 như chúng ta đã biết, hóa ra lại là sự hồi sinh Guardian vĩ đại nhất mà loạt phim từng chứng kiến. Vì Bungie đã vượt qua được tình trạng trì hoãn và sa thải khó khăn nên nội dung Tập mới sau The Final Shape đang hình thành một khoảng thời gian tuyệt vời. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ chia nhỏ nó và chỉ cho bạn cách sử dụng Búa Piston Hành tinh cũng như cách sạc nó trong Destiny 2.

Destiny 2 – Cách lấy và sử dụng Búa Piston Hành Tinh

Trước khi có thể bắt đầu sử dụng và sạc Búa Psiton Hành tinh, bạn cần tìm hiểu cách lấy nó và cách thức hoạt động của nó. Búa Piston là một phần của hoạt động Tập mới dành cho Tập 1: Tiếng vang. Cụ thể, bạn sẽ cần phải bắt đầu ID mẫu vật: nhiệm vụ NES001 và tiến bộ cho đến khi bạn cần nói chuyện với Failsafe lần đầu tiên.

Hình ảnh: Bungie

Sau khi bạn nói chuyện với Failsafe, họ sẽ đưa cho bạn Búa Piston Hành tinh và giao cho bạn nhiệm vụ trích xuất dữ liệu và kích hoạt Piston đồng hóa hành tinh.

Để tìm thấy Pistion Đồng hóa Hành tinh, bạn sẽ phải tham gia vào hoạt động theo tập Có thể thực hiện Vi phạm. Bắt đầu hoạt động và thực hiện nó như bình thường khi đánh bại Vex và trích xuất dữ liệu.

Khi bạn đã hoàn thành một cuộc chạm trán và được yêu cầu đi tới Nút dữ liệu Vex tiếp theo, hãy để ý đến một nút khác đánh dấu trên bản đồ của bạn có vòng tròn với một ngôi sao ở giữa nó.

Cách sử dụng Búa Piston hành tinh và nhận phí ở vị trí Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tương tác với Piston và bạn sẽ ném chiếc búa lớn của mình xuống và đập vỡ nó. Tuy nhiên, việc đập một Piston bằng búa của bạn sẽ sử dụng hết một trong các điện tích của nó, thứ mà bạn cần để phá vỡ các Piston nói trên.

Định mệnh 2 – Cách sạc Búa Piston hành tinh

Cách sử dụng Búa Piston hành tinh và nhận phí trong nhiệm vụ Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sạc Búa Piston Hành Tinh là một việc khá dễ thực hiện miễn là bạn đang chơi Destiny 2. Bạn có thể thay đổi Búa Piston Hành Tinh qua hoàn thành các hoạt động Echo khắp hệ mặt trời. Các hoạt động như hoạt động Có thể thực thi vi phạm sẽ khiến bạn phải trả một khoản phí khi kết thúc hoạt động đó.

Tôi đã có thể đập vỡ một chiếc Piston trong một hoạt động và khi kết thúc hoạt động đó, tôi nhận được một khoản phí khác cho chiếc búa. Ngoài ra, nếu bạn hết phí, bạn sẽ lấy lại phí Piston hành tinh hàng ngày. Và đó là tất cả những gì bạn cần biết về Cách sử dụng Búa Piston Hành tinh và nhận các khoản phí của nó trong Destiny 2. Bạn có thể sử dụng tất cả các trang bị bạn có trong The Final Shape và Tập 1: Echoes để chiến đấu với các đồng minh còn lại của Nhân Chứng và hơn thế nữa bằng cách xem lộ trình Destiny 2 2024.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *