Bản làm lại của Sands of Time sẽ “Cải tạo Farah thành một nhân vật vĩ đại”

Khi Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian bản làm lại được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020, rõ ràng đây không phải là một dự án mà Ubisoft đã đổ nhiều nguồn lực vào, nhưng một lần, sau phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, nó đã được bàn giao cho Ubisoft Montreal vào năm 2022, hy vọng rất cao rằng nhóm phát triển mới sẽ tạo ra một sự tái hiện đầy tham vọng hơn nhiều về tác phẩm kinh điển được yêu thích năm 2003.

Đoạn giới thiệu gần đây về trò chơi tại Ubisoft Forward không tiết lộ nhiều thông tin, nhưng trong một cuộc phỏng vấn do Ubisoft công bố không lâu sau đó, hai nhân vật chính của trò chơi đã tiết lộ một số chi tiết ngắn gọn về các yếu tố mới mà chúng ta có thể mong đợi thấy trong bản làm lại. nó có mặt trong trò chơi gốc.

Nói cụ thể về câu chuyện của trò chơi, giám đốc trò chơi Michael McIntyre cho biết. “Chúng tôi sẽ không kể một câu chuyện khác; đó vẫn là câu chuyện mà chúng ta biết từ bản gốc, bởi vì nó thực sự là một câu chuyện hay. Thật tuyệt khi một câu chuyện tình yêu được kể trong một trò chơi theo cách đó và vì vậy chúng tôi muốn tôn vinh điều đó, nhưng có rất nhiều sắc thái trong cách chúng tôi có thể truyền tải một câu chuyện mà chúng tôi nghĩ sẽ thực sự làm phong phú thêm trải nghiệm của người chơi.

“Các nhân vật phải có cảm giác quen thuộc với những người chơi trò chơi và đó là mục tiêu của chúng tôi – nhưng nó sẽ có cảm giác giống như một lớp được bóc ra và bạn có thể thấy nhiều hơn, bạn sẽ biết nhiều hơn về họ.”

Theo McIntyre, thay đổi lớn nhất liên quan đến câu chuyện mà bản làm lại đang thực hiện là trao cho Farah một vai trò lớn hơn và có liên quan nhiều hơn. “Có lẽ bước phát triển lớn nhất mà chúng tôi đã thực hiện là làm cho Farah hiện diện nhiều hơn,” anh nói. “Chúng tôi có thể thêm nhiều tương tác hơn giữa cô ấy và Hoàng tử, vì vậy bạn có thể nhận được nhiều hơn từ mối quan hệ của họ. Đơn giản là họ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho nhau.”

Giám đốc sáng tạo Bio Jade Adam Granger cũng nói về Farah, nói thêm rằng bản làm lại sẽ nhằm hiện đại hóa vai diễn của cô ấy và “cải tạo cô ấy thành một nhân vật tuyệt vời” bằng cách mang lại cho cô ấy chiều sâu và tác động lớn hơn. Điều đó nói lên rằng, theo Granger, nhiều nội dung mới liên quan đến Farah được thêm vào sẽ là tùy chọn.

Cô nói: “Một trong những điều tôi rất yêu quý là hiện đại hóa Farah. “Mặc dù cô ấy là một nhân vật tuyệt vời trong nguyên tác nhưng tôi nghĩ cô ấy thiếu tính tự chủ và chiều sâu của con người. Vì vậy, chúng tôi thực sự biến cô ấy thành một người bạn đồng hành thực sự; cô ấy có lý do để ở đó, cô ấy là một đồng minh thực sự, nhưng cũng là một người chính thức có lý lịch, mong muốn, nhu cầu, mong muốn và thị hiếu. Chúng tôi thực sự muốn biến cô ấy thành một nhân vật tuyệt vời, ngay cả khi cô ấy không thể chơi được.

“Đối với chúng tôi, tình cảm giữa cả hai phải mang lại cảm giác xứng đáng và cần phải thực tế hoặc dễ hiểu khi cô ấy yêu Hoàng tử và ngược lại. Nói như vậy, chúng tôi vẫn giữ nguyên cốt truyện; chúng tôi sẽ không thêm nhiều cảnh bổ sung. Những gì chúng tôi thêm vào cho Farah thường là tùy chọn, để giúp cô ấy có chiều sâu hơn mà không kéo dài câu chuyện quá mức.”

Ở những nơi khác trong cuộc phỏng vấn, các nhà phát triển cũng tiết lộ rằng bản làm lại cũng sẽ thực hiện những thay đổi trong các lĩnh vực như thiết kế cấp độ, quy mô của thế giới và chiến đấu. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian sẽ ra mắt vào khoảng năm 2026.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *