Bản cập nhật Marvel’s Spider-Man 2 ra mắt vào ngày 18 tháng 6, bổ sung 8 bộ đồ mới

Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì đã xảy ra với những bộ đồ KidSuper được tiết lộ cho Người nhện của Marvel 2 tháng 10 năm ngoái? Tin vui – Insomniac Games đã công bố bản cập nhật tiếp theo vào ngày 18 tháng 6, bao gồm bốn bộ đồ. Ngoài ra còn có bốn người khác đáng mong đợi, cùng với một số nhân vật được người hâm mộ yêu thích.

Các bộ đồ KidSuper bao gồm Metro Suit, Ginga Suit (đồng thiết kế với cầu thủ bóng đá Vini Jr.), Fluro Suit (với tay đua Công thức 1 Lando Norris là đồng thiết kế) và Motorchic Suit (được tạo ra với diễn viên Rina Sawayama). Hai cái đầu tiên dành cho Miles Morales, trong khi cái sau dành cho Peter Parker.

Các bộ đồ khác bao gồm Land Stand Suit và Into The Spider-Verse cho Peter. Miles nhận được Bộ đồ hoạt hình và Bộ đồ kiêu hãnh Uptown. Tất cả các Bộ đồ mới đều có Kiểu dáng khác nhau để thay đổi cách phối màu. Insomniac xác nhận rằng bản cập nhật sẽ có các bản sửa lỗi về độ ổn định và tùy chọn hoán đổi các kỹ năng đỡ đòn và di chuyển của Symbiote thành Spider Arms. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết khi nó đi vào hoạt động.

Người nhện của Marvel 2 có sẵn cho PS5 và đã bán được hơn 11 triệu bản kể từ khi ra mắt. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *