Astro Bot có 3 cấp độ khó, các giai đoạn khó được tiết lộ

Ấn tượng mới cho Đội Asobi’s AstroBot đều có sẵn trên PlayStation Blog, trang này đã thực hiện bản dựng xem trước sớm. Mặc dù PlayStation xác nhận có hơn 80 cấp độ trải rộng trên nhiều thiên hà, nhưng chúng sẽ rơi vào một trong ba độ khó – Dễ, Bình thường và Khó.

Sky Garden là cấp độ Dễ và được mô tả là “tầm nhìn về thiên đường bình dị với những chú chim hồng hạc robot màu hồng lội trong những ao nước xanh đầy mời gọi”. Ngoài ra còn có rất nhiều cây Sakura để chiêm ngưỡng khi người chơi phiêu lưu qua các hòn đảo nổi nối liền với nhau. Cuộc đua xây dựng ít mang tính tự nhiên hơn vì mức độ khó Thông thường có “cần cẩu, dầm chữ I, giàn giáo và các thiết bị khác vươn lên trên các đám mây, tạo nên nền tảng bấp bênh”.

Đối với các màn chơi Khó, có Swinging Sentries, được mô tả là “có vẻ đơn giản” và “nhỏ gọn” nhưng chứa đầy những kẻ thù cầm bóng và dây xích có gai và nhiều nền tảng. Việc hoàn thành nó sẽ mở khóa Slowdown Showdown, bao gồm kẻ thù, nền tảng và chướng ngại vật trong môi trường di chuyển vượt quá tốc độ thông thường và yêu cầu vật phẩm Đồng hồ cát để Astro vượt qua.

Cả hai cấp độ sẽ thách thức những người hâm mộ nền tảng có kinh nghiệm, mặc dù chúng cũng cung cấp khả năng hồi sinh nhanh chóng khi chết. Điều thú vị là chúng có chủ đề theo các nút trên khuôn mặt PlayStation cổ điển, dường như ngụ ý rằng có hai cấp độ nguy hiểm hơn đang chờ đợi.

AstroBot ra mắt vào ngày 6 tháng 9 cho PS5 và bán lẻ với giá 60 USD. Nó cũng sẽ nhận được DLC miễn phí sau khi ra mắt, bao gồm các cấp độ thử thách mới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *