Hướng dẫn bổ sung Peroxide – Game thủ Droid

Dòng sản phẩm Hollow trong Peroxide hướng đến việc tiến lên chuỗi thức ăn Hueco Mundo và cuối cùng, bạn sẽ thấy mình ở gần vị trí dẫn đầu. Adjucha là một trong những loại Hollow mạnh mẽ hơn, nhưng việc đạt đến giai đoạn này sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn lớn. Dừng lại ở đó hay đi tiếp? Hướng dẫn Peroxide Adjuchas của chúng tôi giải thích một chút về tiến trình và sự lựa chọn.

Bạn muốn chơi Peroxide? Bây giờ nó đã có trên Roblox. Nếu bạn muốn có hướng dẫn chuyên sâu về toàn bộ quy trình Hollow, hãy thử hướng dẫn Tiến trình Peroxide Hollow của chúng tôi.

Hướng dẫn bổ sung Peroxide

Được rồi, hãy nói chuyện về Hollows.

Để đạt đến dạng Adjuchas, bạn cần phải thăng cấp từ Fishbone Hollow đến Menos, và khi Menos tiêu diệt 30 hồn rỗng và sống sót cho đến khi thanh tiến trình hoàn thành quá trình tăng của nó.

Bạn sẽ hồi sinh sau giai đoạn Menos dưới dạng một loại Hollow rất khác, giống như Xương cá đệm, và có quyền truy cập vào phạm vi khả năng lớn hơn nhiều.

Vasto Lorde hay Adjucar?

Ở giai đoạn này, bạn có hai sự lựa chọn.

  • Bạn có thể xé mặt nạ của mình bằng G, điều này sẽ biến bạn thành Arrancar, Adjucar và cho phép bạn truy cập các vũ khí và kỹ năng khác nhau của Arrancar ngay lập tức.
  • Bạn có thể tiếp tục cày cuốc bằng cách tiêu diệt các hồn rỗng để đạt được trạng thái Vasto Lorde. Điều này cho phép bạn trở thành Vastocar, loại Arrancar mạnh nhất.

Vasto Lorde có đáng không?

Vasto Lorde là một người khó tính. Bạn cần 1700 Kills để thăng cấp, mặc dù Hollow càng mạnh thì số kill càng nhiều. Một Storm Arrancar có giá trị 100 Kills, vì vậy bạn chỉ cần 17 trong số đó để đạt được trạng thái Vasto Lorde.
Tuy nhiên đang có một vấn đề. Mỗi cái chết khiến bạn phải trả giá bằng tổng số mạng của mình. Có một cấp độ ‘điểm kiểm tra’ ở mức 1250 lần tiêu diệt mà bạn sẽ không bị tụt xuống dưới mức đó khi đến đó, nhưng ngoài điều đó ra, việc chết sẽ khiến điểm số của bạn bị mất 60 điểm, điều này rất nguy hiểm khi PVPers đuổi theo bạn!

Nếu bạn có tâm huyết để thành thạo công việc xay, Vasto Lorde là một cách tuyệt vời để có được một Arrancar cải tiến và đáng để bạn dành thời gian, mặc dù chúng tôi sẽ không phán xét bạn nếu bạn từ chối. Đến đó không phải là siêu thú vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *