Trò chơi mở rộng Double Exposure sắp ra mắt vào ngày 13 tháng 6

Tiêu đề tiếp theo của Deck Nine Games trong Cuộc sông La ky lạ loạt, Đối mặt, sẽ ra mắt vào mùa thu này. Trong khi đoạn giới thiệu mới ra mắt trong Triển lãm trò chơi Xbox, một buổi phát trực tiếp tiết lộ sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 6 lúc 9 giờ sáng theo giờ PDT/12 giờ trưa theo giờ EDT.

Nó sẽ có lối chơi mở rộng và các chi tiết mới từ trò chơi của nhóm phát triển và đạo diễn tường thuật, đồng thời có sự tham gia của Hannah Telle, người lồng tiếng cho Max Caulfield. Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi diễn ra vài năm sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên, với việc Max sử dụng sức mạnh của mình để Tua lại thời gian sau khi phát hiện ra người bạn Safi của mình đã chết.

Tuy nhiên, nó khiến cô đi vào dòng thời gian song song nơi Safi vẫn đang sống. Truy đuổi kẻ giết người, Max phải sử dụng khả năng mới của mình để di chuyển qua lại giữa dòng thời gian hiện tại và song song để tìm ra chúng trước khi quá muộn. Giống như các tựa game trước, cô ấy có thể có được đồng minh và đưa ra những lựa chọn với những hậu quả lâu dài.

Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi ra mắt vào ngày 29 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, với phiên bản Nintendo Switch vẫn chưa được xác định ngày tháng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *