Supercell: “Không có lý do gì” tại Summer Game Fest không có thêm game di động

Supercell tin rằng có nhiều cơ hội để nhiều trò chơi di động nổi bật hơn trong các sự kiện như Lễ hội trò chơi mùa hè.

Nhà phát triển Phần Lan là công ty duy nhất giới thiệu một trò chơi chỉ dành cho thiết bị di động trong buổi giới thiệu năm nay vào thứ Sáu, với đoạn giới thiệu live-action đầy sao cho Squad Busters quảng bá cho bộ phim gần đây nhất của nó.

Tuy nhiên, ông chủ tiếp thị của hãng phim Rob Lowe nói GamesIndustry.biz rằng ban tổ chức Lễ hội trò chơi mùa hè đã miễn cưỡng đưa trò chơi vào.

“Thật không dễ dàng,” anh nói. “Geoff [Keighley, founder and host] giống như, ‘Chúng tôi thực sự không làm điều đó.’ Họ đã làm được một chút về Genshin Impact nhưng đó cũng là trên bảng điều khiển. Họ chưa thực sự làm được gì nhiều với các trò chơi chỉ dành cho thiết bị di động, họ khá kín tiếng. [about it].”

Lowe cho biết thêm rằng yêu cầu của Supercell đã được hỗ trợ bởi một video của nam diễn viên kiêm diễn viên hài Ken Jeong, người hóa trang thành con gà trong trò chơi di động Hay Day của studio (khi anh ấy xuất hiện trong đoạn giới thiệu của Squad Busters), nói chuyện trước camera về Lễ hội trò chơi mùa hè.

“Tôi nghĩ điều đó thể hiện khá tốt cái tôi của Geoff, nên anh ấy nói, ‘Được rồi, chúng tôi sẽ đưa bạn vào.’ Rõ ràng là chúng tôi vẫn trả tiền để có được đặc quyền đó.”

Cho rằng thiết bị di động chiếm khoảng một nửa doanh thu của thị trường trò chơi toàn cầu, Lowe khẳng định rằng điều quan trọng là các trò chơi chỉ dành cho thiết bị di động phải là một phần của các cuộc thảo luận giống như các tựa game console và PC, vốn có xu hướng trở thành tâm điểm của các sự kiện như Lễ hội trò chơi mùa hè và nhiều buổi giới thiệu Not-E3 khác nhau diễn ra trong vài ngày qua.

Lowe cho biết: “Chúng tôi tự coi mình là một công ty muốn đi theo con đường tương tự như những gì Nintendo làm trong lĩnh vực chơi game trên console cũng như trong lĩnh vực chơi game trên thiết bị di động”. “Cách chúng tôi tạo ra trò chơi, cách chúng tôi tiếp thị trò chơi của mình… đó là những điều rất thân thương đối với tôi. Thật tình cờ khi điện thoại lại là một chiếc máy chơi game mà mọi người đều có trong túi.

“Không có lý do gì mà nó không thể trưng bày một số trò chơi hay nhất cùng với các trò chơi mà bạn tình cờ chơi trên PC và bảng điều khiển – và dù sao thì bạn cũng có thể sớm có thể chơi tất cả những trò chơi đó trên điện thoại thông minh với tất cả các tính năng này. dịch vụ phát trực tuyến mà Netflix và Xbox đang phát triển.”

Được phát hành vào ngày 29 tháng 5, Squad Busters là trò chơi hành động nhiều người chơi tập hợp các nhân vật từ tất cả các tựa game trước đây của Supercell, bao gồm Hay Day, Clash of Clans. Nó đã được tải xuống hơn 30 triệu lần và tạo ra 1,1 triệu đô la khi ra mắt.

Chúng tôi sẽ có cuộc phỏng vấn đầy đủ với Supercell vào cuối tuần.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *