Star Wars Outlaws có phần trình diễn lối chơi dài

Ubisoft Forward đã bắt đầu bằng phần trình diễn lối chơi dài cho Star Wars Outlaws. Trò chơi vô lại thế giới mở kể về nhân vật chính Kay Vess, một tên trộm đang tìm cách bắt đầu một cuộc sống mới, cố gắng săn lùng một tay súng để học hỏi tài năng của cô. Điều này đưa cô từ khu chợ trạm vũ trụ đến Mos Eisley mang tính biểu tượng của Tatooine.

Hướng dẫn có hướng dẫn kéo dài 10 phút tập trung vào một khía cạnh của Outlaws, đó là theo dõi những chuyên gia khó nắm bắt để học hỏi kỹ năng của họ. Từ người rút bài nhanh nhất thiên hà cho đến thành thạo thủ thuật khéo léo, những kỹ năng này sẽ giúp Kay từ một tên trộm thông thường (dù bị truy nã) trở thành một kẻ ngoài vòng pháp luật huyền thoại. Video giới thiệu lối chơi liền mạch trên mặt đất với tàu, một trong những trận không chiến ngoài không gian tùy chọn mà bạn có thể tham gia, lối chơi xe đạp tốc độ trên bãi cát Tatooine, cũng như các cảnh lén lút và đấu súng.

Nếu bạn muốn một bản tóm tắt cô đọng hơn về nội dung của Star Wars Outlaws, một đoạn giới thiệu khác sẽ đóng vai trò là chuyến tham quan ngắn hơn qua một số hành tinh mà người chơi sẽ ghé thăm, các nhân vật họ sẽ gặp, hệ thống đang chơi và cái nhìn thoáng qua về một số câu chuyện. khoảnh khắc.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Star Wars Outlaws bằng cách truy cập trung tâm câu chuyện trang bìa của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *