STALKER 2 có trailer mới lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Ukraine

Nhà phát triển GSC Game World đã chia sẻ trailer mới cho STALKER 2: Trái tim của Chornobyl, lần này được lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Ukraina bản địa của họ.

Dưới đây là tóm tắt về các chi tiết mới, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Đoạn giới thiệu, được lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Ukraina, trình bày nhiều chi tiết mới và hiểu biết sâu sắc về trải nghiệm STALKER 2 theo cách mà nhiều người chơi loạt phim sẽ quen thuộc ngay lập tức. Khi người chơi vào vai một kẻ rình rập đơn độc tên là Skif, họ phải điều hướng một môi trường nguy hiểm và bí ẩn với đầy rẫy những dị nhân nguy hiểm, bức xạ nguy hiểm và các phe phái con người nguy hiểm.

Đoạn giới thiệu mới này chứa đầy những tiết lộ hoàn toàn mới, giới thiệu nhiều trải nghiệm khác nhau từ các địa điểm khác nhau cho đến cuộc chạm trán với các dị nhân và dị thường. Người chơi cũng sẽ thấy các trung tâm nơi họ có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị cho nhiệm vụ căng thẳng tiếp theo. Các cảnh quay trong trò chơi được xen kẽ với các đoạn tường thuật, làm nổi bật tầm quan trọng của cốt truyện phi tuyến tính trong STALKER 2: Heart of Chornobyl. Được đặt tên một cách khéo léo là “Thời điểm của những cơ hội”, đoạn giới thiệu phản ánh tiềm năng vô biên trong khung cảnh không thể tha thứ này. Bạn sẽ nhìn thấy Zone như thế nào? Và Cô ấy sẽ nhớ đến bạn như thế nào?

Vui lòng theo dõi các thông báo bổ sung trong suốt mùa hè khi chúng tôi chia sẻ thêm về STALKER 2. Đoạn giới thiệu này đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình thú vị gồm các tiết lộ và cập nhật dẫn đến việc phát hành.

STALKER 2: Trái tim của Chornobyl sẽ ra mắt vào cuối năm nay vào ngày 5 tháng 9 trên PC (thông qua Steam, GOG và Epic Games Store), Xbox Series X|S và Xbox Game Pass khi ra mắt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *