Snake Eater – David Hayter Chi tiết về kiểu chơi, sát thương trong trận chiến trong video mới

Sau khi tung ra đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt tại Xbox Games Showcase, tập mới nhất của Legacy Series của Konami hiện đã có sẵn. Nó thấy David Hayter, diễn viên lồng tiếng cho Solid Snake và Naked Snake, đi sâu vào những thay đổi và cải tiến của bản làm lại trước khi ngồi lại với nhà sản xuất Noriaki Okamura. Kiểm tra nó dưới đây.

Nhiều thay đổi trong số này đã được tiết lộ trên trang web chính thức của trò chơi, từ hệ thống sát thương chiến đấu được cập nhật, nơi vết thương để lại vết sẹo vĩnh viễn, cho đến phong cách chơi và camera mới. Sự chú ý đến từng chi tiết và cải tiến hình ảnh từ Unreal Engine 5 cũng được thể hiện rộng rãi. Tuy nhiên, cốt truyện, nhân vật và lồng tiếng đều trung thành với nguyên tác. Ngay cả những đoạn cắt cảnh cũng là sự tái tạo từng cảnh một.

Thật thú vị, Okamura nói rằng anh ấy muốn “các cầu thủ có thể tự đánh giá liệu đội mới này có phù hợp với công việc giữ Bánh răng kim loại đang đi.” Một gợi ý tiềm năng cho những điều sắp tới? Thời gian sẽ trả lời.

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt sắp có mặt trên Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết, đặc biệt là với giao diện trò chơi mở rộng sắp ra mắt vào ngày 11 tháng 6 thông qua Xbox Podcast chính thức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *