Resident Evil 7 iPhone 15 Pro Ngày phát hành được công bố, Resident Evil 2 Remake cũng đang được phát triển – TouchArcade

Sau sự ra mắt của Ác ma trú ẩn 4 Remake (Miễn phí), Capcom vừa thông báo rằng cả hai Nguy hiểm sinh học Resident Evil 7Ác ma trú ẩn 2 Bản làm lại sắp có trên các thiết bị iPhone 15 Pro, iPad và macOS có phần cứng M1 trở lên. Nguy hiểm sinh học Resident Evil 7Ác ma trú ẩn 2 Cả hai phiên bản làm lại đều ra mắt trên PS4, Xbox One và PC trước khi có phiên bản nâng cao cho PS5 và Xbox Series X. Trong khi tôi thích Nguy hiểm sinh học Resident Evil 7 rất nhiều, nó không phải là bộ truyện tôi yêu thích nhất. Ác ma trú ẩn 2 Mặt khác, bản làm lại là một trong những game hay nhất mà Capcom đã phát hành. Nguy hiểm sinh học Resident Evil 7 ra mắt vào ngày 2 tháng 7 cho dòng iPhone 15 Pro, iPad (M1 trở lên) và macOS (M1 trở lên). Hãy xem hình ảnh từ trò chơi trên iPhone 15 Pro từ Capcom bên dưới:

Ác ma trú ẩn 2 Bản làm lại cũng sẽ có phần cứng tương tự nhưng chưa có ngày phát hành được xác nhận. Cả hai trò chơi sẽ được dùng thử miễn phí chỉ với một lần mua trong ứng dụng để mở khóa chung cho toàn bộ trò chơi. Cả hai trò chơi cũng sử dụng tính năng nâng cấp MetalFX của Apple. Nguy hiểm sinh học Resident Evil 7 laso sẽ có tùy chọn bắn tự động với các điều khiển nâng cao. Điều này tốt vì cả hai game hiện tại của Capcom trên iPhone 15 Pro đều có điều khiển cảm ứng kém. Nếu bạn chưa thử các trò chơi hiện tại mà Capcom phát hành, hãy đọc bài đánh giá của tôi về phiên bản iPhone 15 Pro của Ác ma trú ẩn 4 Làm lại ở đây. Cả hai Ác ma trú ẩn 4 Mở khóa toàn bộ trò chơi của Remake và Ngôi làng ác quỷ trên phần cứng của Apple được giảm giá trong thời gian có hạn. Ác ma trú ẩn 4 Bản làm lại là một giao dịch mua phổ biến bao gồm iOS, iPadOS và macOS cùng với tính năng đồng bộ hóa lưu. Bạn sẽ thử chứ? Nguy hiểm sinh học Resident Evil 7Ác ma trú ẩn 2 Làm lại khi họ đánh vào phần cứng của Apple và bạn đã thử chưa Ác ma trú ẩn 4 Làm lại và Ngôi làng ác quỷ trước?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *