Phiên bản Assassin’s Creed Shadows Collector’s Chi tiết trong Trailer mới

Cùng với việc cung cấp lối chơi phong phú hơn cho Bóng tối của Assassin’s Creed, Ubisoft đã giới thiệu Collector’s Edition vật lý trong một đoạn giới thiệu mới. Được bán lẻ với giá £239,99 tại GAME UK, đơn đặt hàng trước hiện có sẵn cho tất cả các nền tảng. Kiểm tra các goodies dưới đây.

Gói này bao gồm Phiên bản Ultimate với trò chơi cơ bản, ba ngày truy cập sớm, Season Pass, Ultimate Pack (với các gói tùy chỉnh mỹ phẩm và nơi ẩn náu cũng như điểm kỹ năng) và một nhiệm vụ thưởng, “Ném cho chó”, có sẵn trong phiên bản trước. đơn đặt hàng. Nó được đóng gói trong hộp SteelBook, một phần của hộp sưu tập đặc biệt chứa bản đồ thế giới, cuộn giấy trên tường Creed, hai bản in thạch bản Sumi-e và một cuốn sách nghệ thuật dành cho nhà sưu tập dày 84 trang.

Tất nhiên, điểm nổi bật là bản sao kích thước thật của tsuba dành cho thanh katana của Naoe, với giá đỡ bằng kim loại và bức tượng cao 40 cm của cả hai nhân vật chính. Bóng tối của Assassin’s Creed ra mắt vào ngày 15 tháng 11 và sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy xem tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết và theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *