Kill the Justice League sẽ nhận được tất cả nội dung từ lộ trình đã lên kế hoạch hiện tại

Nhà xuất bản Warner Bros. Trò chơi đã tuyên bố rằng Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý sẽ tiếp tục nhận được nội dung nằm trong lộ trình đã công bố của trò chơi. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa tiết lộ kế hoạch của trò chơi là gì sau khi hoàn thành lộ trình và liệu trò chơi có tiếp tục nhận được nội dung và cập nhật mới hay không.

Theo báo cáo của IGN, WB Games xác nhận rằng game bắn súng cướp bóc sẽ bám sát các kế hoạch sau khi ra mắt đã công bố, nhưng khi được hỏi về các kế hoạch xa hơn, một phát ngôn viên cho biết: “Chúng tôi chưa thảo luận về bất cứ điều gì chưa được công bố”.

Tuyên bố này tương ứng với những tin đồn từ hồi tháng 4 rằng mùa thứ năm của trò chơi có thể chỉ là mùa cuối cùng. Đối với bối cảnh, theo lịch trình hiện tại, Phần 4 có thể bắt đầu vào tháng 1 năm 2025, trong đó sẽ lên lịch Phần 5 vào tháng 4 năm 2025.

Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý được phát hành vào tháng 2, và kể từ đó đã chứng kiến ​​số lượng người chơi mờ nhạt, ngay cả mùa đầu tiên của trò chơi cũng không thu hút được nhiều người chơi hơn vào trò chơi. Trò chơi hiện có sẵn trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. Để biết thêm chi tiết, hãy xem đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *