Kích thước cài đặt của Black Ops 6 là con số khổng lồ 310 GB

Chúng ta đã đến mức mà kích thước bộ nhớ của trò chơi chạm tới hoặc thậm chí vượt quá 100 GB không phải là chuyện hiếm gặp và công bằng mà nói thì không có nhượng quyền thương mại nào phạm tội yêu cầu bộ nhớ và kích thước cài đặt quá mức như cuộc gọi của nhiệm vụ, điều này tiếp tục đẩy những con số đó lên cao hơn mỗi năm. Vì vậy sắp tới Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6s yêu cầu lưu trữ rất cao.

Như đã đề cập trên trang Xbox Store, Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ yêu cầu dung lượng cài đặt khổng lồ là 309,8 GB, điều đó có nghĩa là có một phần đáng kể người chơi sẽ cần bộ nhớ ngoài – mặc dù điều đó thường xảy ra với cuộc gọi của nhiệm vụ trong những năm gần đây.

Activision mới đây cũng đã xác nhận rằng Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ yêu cầu kết nối Internet liên tục để chơi, ngay cả khi bạn đang chơi chiến dịch chơi đơn. Công ty cho biết điều đó là do trò chơi sẽ “sử dụng tính năng truyền phát kết cấu trên tất cả các chế độ trò chơi” để “cung cấp hình ảnh chất lượng cao nhất đồng thời giảm dung lượng lưu trữ tổng thể của trò chơi trên ổ cứng của bạn”. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS5, Xbox One, PS4, PC và Game Pass.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *