Hướng dẫn về thẻ chó trong chuyến đi bụi bặm – Cách lấy xe Humvee

Bạn đang muốn đặt tay lên tay lái của một chiếc Hummer? Bây giờ là cơ hội của bạn. Bản cập nhật mới nhất mang đến cho bạn cơ hội sở hữu chiếc xe mang tính biểu tượng và khổng lồ, nhưng bạn sẽ cần phải thực hiện một chút nỗ lực để có được nó. May mắn thay, hướng dẫn về thẻ chó A Dusty Trip của chúng tôi giải thích chính xác những gì bạn cần làm để tìm thẻ, nộp chúng và nhận được chiếc humvee như mơ ước của bạn.

Bắt đầu chuyến đi bụi bặm trên Roblox. Bạn muốn biết thêm về trò chơi? Hãy thử hướng dẫn điều khiển A Dusty Trip của chúng tôi để được trợ giúp khi bắt đầu.

Hướng dẫn về thẻ chó chuyến đi bụi bặm

Hãy đi vào chi tiết.

Nhiệm vụ

Khi bạn bước vào sảnh, bạn có thể thấy một khuôn mặt mới. Có một anh chàng mặc quân phục đang đứng cạnh một chiếc xe Humvee. Nếu bạn nói chuyện với anh ta, anh ta sẽ yêu cầu bạn tìm 25 thẻ bài nằm rải rác trên thế giới. Hãy chắc chắn rằng bạn nói chuyện với anh ấy trước khi bạn khởi hành!

Tìm thẻ chó

Nếu bạn muốn có những thẻ đó, bạn sẽ cần phải ra đường. Sa mạc hay Đồng bằng, điều đó không quá quan trọng. Chọn cái nào bạn thích. Thẻ chó được tìm thấy trong các tòa nhà, thường ở giữa các loại vật phẩm và thùng rác ngẫu nhiên.

Nếu bạn tìm thấy một, tuyệt vời! Chỉ cần nhớ rằng bạn sẽ mất vật phẩm đang cầm khi chết hoặc kết thúc cuộc chạy. Để cứu chúng, bạn cần mở ba lô và bỏ chúng vào trong. Đừng quên làm điều này nếu không bạn sẽ mất các thẻ bạn tìm thấy!

Trở Về Con Chó Tags

Bạn nên nộp lại thẻ chó từ ba lô của mình giữa các lần chạy. Hãy làm điều này bằng cách nói chuyện lại với Tướng quân ở sảnh. Ngay cả khi bạn không có 25 thẻ, anh ấy sẽ lấy những thẻ bạn tìm thấy khỏi tay bạn và giữ chúng an toàn như một phần trong tổng số thẻ của bạn cho đến khi bạn kiếm đủ số tiền.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *