Hướng dẫn gõ Soul Ink Bankai

Muốn có Shikai hay Bankai đen tối như trái tim bạn? Type Soul Ink Bankai là một sức mạnh cho thấy cây bút mạnh hơn thanh kiếm, đặc biệt khi cây bút cũng là một thanh kiếm. Bộ khả năng cực kỳ quái ác này cho phép bạn đè bẹp khả năng sử dụng sức mạnh của đối thủ, vô hiệu hóa chiêu thức của họ và thậm chí dịch chuyển ra phía sau họ như một nhân vật phản diện anime thực sự.

Và chúng tôi ở đây để kể cho bạn tất cả về điều đó.

Type Soul hiện đã có trên Android thông qua Roblox. Muốn có thêm Type Soul? Còn hướng dẫn về Type Soul Clans của chúng tôi thì sao.

Hướng dẫn gõ Soul Ink Bankai

Được rồi, hãy đi vào chi tiết.

Về mực

Ink là Shikai và Bankai. Nó thuộc loại hiếm Huyền thoại, vì vậy bạn chỉ có 3% cơ hội sử dụng một trong những hiếm đó khi nhận hoặc đăng ký Shikai của mình. Vì vậy, nếu bạn đang khao khát Ink, bạn có thể phải chờ một lúc.

Ink đi kèm với vũ khí Shikai độc đáo của riêng mình, Paintbrush, trông giống như một cây sào naginata bằng gỗ với lưỡi dao một bên ở cuối.

Đạt được Ink Shikai sẽ mở khóa hai bước di chuyển ban đầu từ bộ chiêu thức, trong khi đạt được Bankai sẽ mở khóa toàn bộ các bước di chuyển.

Bộ di chuyển mực

Ink có những động thái sau:

Di chuyển Shikai có thể

Bạn có thể nhận được hai trong số này với Shikai.

  • Mặt sóng – Tấn công cận chiến phía trước bằng Paintbrush. Áp dụng Ink cho mục tiêu.
  • Không tên – Đòn đánh cận chiến tạm thời vô hiệu hóa chiêu thức của đối thủ trong một đòn kết hợp, tạo ra ký hiệu ‘Không’ bằng mực trên mục tiêu.
  • Giọt nước – Biến thành mực và di chuyển trên mặt đất, để lại dấu vết bôi Mực lên bất kỳ mục tiêu nào cản đường.

Di chuyển mực Bankai

Những động thái này chỉ có Bankai.

  • Sơn nó màu đen – Một ngôi đền màu đen nhô lên khỏi mặt đất bên dưới người dùng khi kích hoạt, buộc đối thủ ở gần đó phải sử dụng hai lần Reiatsu để sử dụng khả năng. Cách sử dụng Reiatsu của người dùng vẫn như cũ
  • Kiến đen – Tấn công cận chiến bằng cọ vẽ gây debuff đối thủ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *