Game phiêu lưu đại dương Tides of Tomorrow được công bố

Nhà xuất bản Deep Silver và Đường 96 nhà phát triển Digixart đã công bố Thủy triều của ngày maimột trò chơi phiêu lưu lấy bối cảnh trên một hành tinh đại dương.

Thủy triều của ngày mai đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), mặc dù ngày phát hành chưa được ấn định.

Yoan Fanise, Giám đốc Studio của DigixArt cho biết: “Chúng tôi muốn khám phá một thế giới khác – trong trường hợp này là thế giới đại dương – và thêm vào một chút yếu tố giả tưởng”. “Ngoài ra, chúng tôi muốn vượt qua ranh giới về cách chúng tôi xây dựng câu chuyện về Đường 96 và phát triển một số đổi mới thực sự trong cách kể chuyện, với Tides of Tomorrow, những lựa chọn của bạn không chỉ tác động đến thế giới của bạn mà còn cả những người chơi khác. Tôi nghĩ chúng tôi đã nghĩ ra một điều gì đó rất sáng tạo.”

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Từ những người tạo ra Road 96, Tides of Tomorrow thách thức bạn sống sót trên hành tinh đại dương đang gặp khó khăn Elynd, cũng như những lựa chọn của bạn bè và những người phát trực tiếp yêu thích của bạn.

Ellynd

Chào mừng đến với Elynd, một thế giới đang vật lộn để tồn tại sau trận Đại hồng thủy. Khi quá trình nhựa hóa chết người đe dọa giết chết mọi sinh vật, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với vô số thách thức do hành tinh đại dương này đặt ra. Tìm cách chữa trị, khám phá các nền tảng nổi hoặc đối phó với các mối đe dọa do cộng đồng gây ra. Khi bạn tìm hiểu sâu hơn về những bí ẩn của Elynd, bạn sẽ không bao giờ cô đơn…

Bạn bè của bạn tác động đến câu chuyện của bạn.

Khi khám phá Elynd, bạn sẽ gặp một dàn nhân vật đa dạng. Mỗi người đều có tâm trạng, động lực và quan điểm riêng về vận mệnh của hành tinh. Hãy chọn đồng minh của bạn một cách cẩn thận, vì mọi quyết định đều có khả năng tạo ra những đối thủ mới. Hãy theo dõi chặt chẽ cuộc phiêu lưu của bạn bè bạn! Hành động của họ sẽ định hình câu chuyện của riêng bạn, đòi hỏi bạn phải phản ứng cẩn thận trước một thế giới khó lường.

Đặc trưng:

  • Theo dõi bạn bè hoặc những người truyền phát yêu thích của bạn trong chuyến phiêu lưu của riêng họ.
  • Đi thuyền qua vùng nước không chắc chắn, thu thập tài nguyên để cải thiện cơ hội sống sót của bạn.
  • Khám phá các nền tảng nổi đa dạng được đặt giữa những cảnh quan độc đáo.
  • Gặp gỡ những nhân vật mang tính biểu tượng và khó quên sẵn sàng giúp đỡ – hoặc cản trở – sự tiến bộ của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *