Copa City là tựa game Tycoon về tổ chức sự kiện bóng đá

Nhà phát triển Triple Espresso đã tiết lộ một sim quản lý bóng đá mới, thành phố Copa. Trò chơi đã được công bố trong PC Gaming Show kèm theo một đoạn giới thiệu mà bạn có thể xem bên dưới.

thành phố Copa sẽ có các đội bóng trong thế giới thực, với đoạn giới thiệu chiếu những đội bóng như Bayern Munich, Arsenal và Flamengo. Theo các nhà phát triển, ba đội nữa sẽ được công bố sau.

Studio đằng sau trò chơi, Triple Espresso, đã mô tả nó là “ông trùm bóng đá đầu tiên”. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của trò chơi là nó sẽ có ba thành phố trong thế giới thực, tất cả đều có thể được nhận biết nhờ các địa danh khác nhau của chúng. Thành phố đầu tiên được tiết lộ trong trailer là Warsaw, Ba Lan.

Tuy nhiên, thay vì để người chơi phụ trách một đội, thành phố Copa thay vào đó, giao nhiệm vụ cho họ tổ chức các sự kiện bóng đá thay mặt thành phố, điều này sẽ đòi hỏi phải quản lý đám đông và giao thông, trải nghiệm khu vực dành cho người hâm mộ, v.v. Về chế độ chơi, Copa City sẽ có chế độ chiến dịch chơi đơn, chế độ thử thách và chế độ “trận đấu xếp hạng”.

thành phố Copa vẫn chưa có ngày phát hành ngoài thời hạn phát hành năm 2025. Trò chơi sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *