Codename Frontiers được công bố cho năm 2025

Trong buổi phát trực tiếp của nó cho Định mệnh 2: Hành trình phía trước, Bungie đã phác thảo những gì người chơi có thể mong đợi từ các Tập sắp tới sau đây Hình dạng cuối cùng. Tuy nhiên, nó cũng trêu chọc Lớp 11, cụ thể là một thứ gọi là Tên mã Biên giới. Không có gì nhiều được biết đến, ngoại trừ việc nó sẽ ra mắt vào năm 2025.

Trong khi một số đưa ra giả thuyết nó có thể là Định Mệnh 3mặc dù có Định mệnh 2 Kèm theo đó, phần tiếp theo được đồn đại là một trò chơi riêng biệt, không phải là một “DLC lớn”. Đây là theo một người dùng Reddit có liên hệ với “một vài cựu nhân viên Bungie”, người cũng đã tiết lộ những chi tiết đầu tiên về Prismatic. Định mệnh 3 được cho là đã được phát triển kể từ Nữ hoàng phù thủymặc dù trò chơi hiện tại và Marathon đòi hỏi hầu hết các nguồn lực.

Bất cứ điều gì Tên mã Biên giới là, có lẽ nó mô tả chi tiết việc rời khỏi Hệ Mặt trời và mạo hiểm bước vào một hệ thống mới. Thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy theo dõi. Trong lúc đó, định mệnh 2s Đạo luật đầu tiên của Tập 1: Tiếng vọng bắt đầu vào ngày mai, cùng với một hoạt động mới để người chơi kiếm được các vật phẩm Lớp Kỳ lạ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *