Call of Duty: Black Ops 6 luôn trực tuyến, bao gồm cả chiến dịch

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ yêu cầu kết nối Internet mọi lúc, ngay cả khi bạn chỉ chơi chiến dịch chơi đơn của trò chơi, Activision đã tiết lộ.

Trên trang hỗ trợ chính thức cho trò chơi (thông qua Wario64), Activision cho biết rằng để “mang lại hình ảnh chất lượng cao nhất” cho trò chơi Hoạt động đen 6trò chơi sử dụng tính năng truyền trực tuyến kết cấu, đây thực sự là một hệ thống trong đó các kết cấu được tải xuống và truyền phát theo yêu cầu thay vì tải tất cả cùng một lúc.

Tuy nhiên, như bạn có thể đã phát hiện, truyền phát kết cấu yêu cầu kết nối Internet liên tục và vì vậy ngay cả khi bạn đang chơi Hoạt động đen 6của chế độ chiến dịch hoặc bạn đang chơi nhiều người chơi cục bộ, bạn sẽ cần có kết nối trực tuyến ổn định để chơi.

Không có kết nối internet ổn định? Hãy ra khỏi đây, nói Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6.

Rõ ràng, việc cần có kết nối Internet để chơi trực tuyến với những người chơi khác là điều dễ hiểu, nhưng việc cần một kết nối cho chiến dịch thì có vẻ hơi bất tiện, ngay cả vì lý do đã đưa ra.

Tuy nhiên, Activision chỉ ra rằng bạn sẽ không cần đăng ký Xbox Game Pass hoặc PlayStation Plus để chơi Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6chiến dịch của. Tuy nhiên, bạn sẽ cần đăng ký nếu bạn đang chơi nhiều người chơi (tất nhiên trừ khi bạn sử dụng PC).

Trên cùng trang hỗ trợ, Activision cũng làm rõ quan điểm của mình về việc chơi chia đôi màn hình Hoạt động đen 6. Về cơ bản, nó sẽ có sẵn trên các bảng điều khiển thế hệ hiện tại nhưng sẽ không có trên PS4 hoặc Xbox One để “đảm bảo tính toàn vẹn về hiệu suất”.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 là trò chơi tiếp theo trong cả hai cuộc gọi của nhiệm vụ loạt và Hoạt động đen loạt phụ. Như chúng ta đã biết trong buổi giới thiệu Xbox ngày hôm qua, nó sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 trên PC và bảng điều khiển.

Đây sẽ là lần đầu tiên cuộc gọi của nhiệm vụ trò chơi sẽ có sẵn trên Xbox Game Pass vào ngày phát hành, mặc dù tùy thuộc vào đăng ký Game Pass của bạn, bạn có thể truy cập được một số phần nhất định của trò chơi hoặc không.

Về bản chất, người đăng ký Game Pass Ultimate có thể tận hưởng tất cả những điều đó Hoạt động đen 6 trên PC hoặc bảng điều khiển của họ, cũng như những người đăng ký Game Pass PC. Người đăng ký Game Pass Console sẽ chỉ có quyền truy cập vào chiến dịch và người đăng ký Game Pass Core sẽ không thể truy cập Hoạt động đen 6 thông qua đăng ký của họ.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 ra mắt vào ngày 25 tháng 10 trên PC, PlayStation và Xbox. Thêm không gian này cho biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *