Cách nhận quà tặng kỷ niệm Diablo 4 miễn phí

Blizzard đang kỷ niệm ngày ra mắt Diablo 4 với quà tặng miễn phí cho tất cả người chơi, nhưng làm thế nào bạn có thể nhận chúng cho chính mình? Nếu bạn muốn có một số mỹ phẩm miễn phí, đây là cách để có được chúng.

Diablo 4: Cách nhận quà tặng kỷ niệm miễn phí

Lễ hội kỷ niệm đã bắt đầu trong Diablo 4 cho tất cả người chơi và Blizzard đã quyết định tăng tỷ lệ EXP và Vàng cho đến ngày 20 tháng 6, đồng thời tăng hoạt động Treasure Goblin cho đến ngày 13 tháng 6. Vậy còn quà tặng miễn phí thì sao? Từ Ngày 6 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6bạn có thể nhận quà tặng mỹ phẩm miễn phí trong Diablo 4 từ cửa hàng trong trò chơi.

Blizzard đang cảm thấy rất vui và bên cạnh việc tặng một chú chó cưng miễn phí cho tất cả người chơi, hãng còn đưa ra một số quà tặng kỷ niệm miễn phí. May mắn thay, bạn có thời hạn đến ngày 20 tháng 6 để nhận tất cả các mỹ phẩm này trước khi chúng biến mất vĩnh viễn, vì vậy hãy nhớ đăng nhập vào một thời điểm nào đó từ nay đến ngày 20 tháng 6. Vì mỗi ngày trong khoảng thời gian đó sẽ có mỹ phẩm riêng nên có tổng cộng bảy món quà kỷ niệm sẽ được trao ngoài.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất cả những gì bạn phải làm là đi đến cửa hàng trong trò chơi. Từ đó, cuộn xuống trang chính cho đến khi bạn thấy những món quà bên dưới “Quà tặng kỷ niệm“. Bạn sẽ phải yêu cầu từng cái riêng lẻ. Từ Mount Trophies đến mỹ phẩm vũ khí, có sẵn nhiều loại vật phẩm để bạn yêu cầu. Dưới đây là danh sách tất cả quà tặng kỷ niệm miễn phí mà chúng tôi biết cho đến nay:

  • Cơn ác mộng: Núi
  • Phòng thí nghiệm Sanctum: Vũ khí rìu
  • Điềm báo của cơn ác mộng: Cúp cúp
  • Quyền trượng của người sa ngã: Vũ khí của quyền trượng

Mỗi ngày, món quà kỷ niệm của ngày đó sẽ được phát hành vào lúc 12 giờ trưa theo giờ PDT. Bạn thậm chí không cần phải chọn nhân vật của mình trước để nhận chúng, bạn có thể truy cập cửa hàng trong trò chơi ngay từ menu chính của Diablo 4. Ngoài những món quà kỷ niệm, bạn cũng có thể đặt hàng trước bản mở rộng Diablo 4 Vessel of Hatred đã được giới thiệu tại Xbox Games Showcase để có thêm những món đồ trang trí thú vị hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *