Black Ops 6 có 16 bản đồ nhiều người chơi mới, sự trở lại của uy tín cổ điển

Nhiều người chơi thường là một túi hỗn hợp trong một cuộc gọi của nhiệm vụ tiêu đề – xem năm ngoái Chiến tranh hiện đại 3. Với Treyarch trở lại vị trí lãnh đạo Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6có vẻ như nó mang lại điều gì đó mà Sledgehammer không có ở tựa game năm ngoái: Bản đồ 6v6 hoàn toàn mới.

Một bài đăng blog mới đã xác nhận rằng chế độ nhiều người chơi sẽ có 16 bản đồ mới khi ra mắt. Mười hai bản đồ là Core 6v6, trong khi bốn bản còn lại là Bản đồ tấn công nhỏ gọn, có thể chơi được ở chế độ 2v2 hoặc Face Off 6v6. Chúng cũng được thiết lập sau chiến dịch và cung cấp những câu chuyện độc đáo, đó là một điểm nhấn thú vị.

Về thiết kế của họ, “Nhiều cải tiến nổi bật trên thiết kế bản đồ ba làn cổ điển, với thời gian tham gia nhanh chóng, có kích thước trong phạm vi từ nhỏ đến trung bình để có mức độ phức tạp phù hợp để người chơi lựa chọn có ý nghĩa và giúp hành động diễn ra trôi chảy. và nhịp độ tối ưu. Bản đồ có chủ đích hỗ trợ sự đa dạng trong lối chơi, vì việc hỗ trợ các phong cách chơi khác nhau là nền tảng cho cách studio xây dựng những bản đồ này, thậm chí lên đến cấp độ chơi Xếp hạng chuyên nghiệp.”

Treyarch cũng xác nhận rằng Classic Prestige đang quay trở lại. Khi đạt cấp 55, người chơi có thể chọn tham gia Uy tín, mở khóa vũ khí và trang bị của mình đồng thời kiếm phần thưởng mới. Tổng cộng có 10 Điểm Uy tín – hãy hoàn thành những điểm đó và bạn sẽ tiến tới Bậc thầy Uy tín, nơi có thêm 1.000 cấp độ. Hãy đến đích và “phần thưởng bí mật” đang chờ đợi.

Nếu điều đó nghe có vẻ không hấp dẫn, Chế độ rạp hát cũng được xác nhận sẽ quay trở lại. Đến với Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC, Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ có vào ngày 25 tháng 10. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về chiến dịch hoặc tìm hiểu về Omnimovement trong chế độ nhiều người chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *