Bản dựng Prismatic Destiny 2 Titan hay nhất: Các khía cạnh, mảnh vỡ và khả năng

Strand luôn là Lớp con Titan ưa thích của tôi vì nó có sức tàn phá khủng khiếp và dễ sử dụng. Prismatic cuối cùng có thể thay đổi điều đó. Dưới đây là các bản dựng Prismatic Destiny 2 Titan hay nhất của chúng tôi: Các khía cạnh, mảnh vỡ và khả năng.

Bản dựng Titan Prismatic PvE tốt nhất trong Destiny 2

Tôi đã ngu ngốc loại bỏ Phân lớp Prismatic khi ra mắt vì tôi nghĩ rằng nó không thể sống sót được như Biểu ngữ huyền thoại của War Titan. Cách xây dựng đó vẫn khả thi, nhưng Prismatic Titans tha hồ lựa chọn cách để sống sót.

Bản dựng này có mọi thứ tôi muốn cho một Titan. Giảm sát thương hàng núi và tập trung vào việc đấm vào mặt mọi thứ! Đây là cách nó hoạt động:

Đặc quyền tạo tác trong tạp chí thợ săn tốt nhất dành cho Prismatic Titan

Có một số phần thưởng mạnh mẽ có sẵn trong Nhật ký thợ săn, vì vậy hãy đảm bảo trang bị chúng. Đừng lo lắng nếu bạn không thể truy cập tất cả những đặc quyền này ngay lập tức, nhưng đây là một số Đặc quyền tôi khuyên bạn nên hướng tới:

  • Quả cầu rạng rỡ – Khi trang bị Lớp con Mặt trời hoặc Lăng kính, việc nhặt Quả cầu sức mạnh sẽ giúp bạn tỏa sáng.
  • Giáp điện – Khi bạn trang bị Lớp con Arc hoặc Prismatic, sát thương nhận vào sẽ giảm khi Khuếch đại.
  • che chắn – Khi bạn có Thư Dệt, Giáp Băng hoặc Khiên Hư Không, Cận Chiến của bạn sẽ sạc lại nhanh hơn và gây nhiều sát thương hơn. Trong khi Khuếch đại hoặc Rạng rỡ, lựu đạn của bạn sẽ sạc lại nhanh hơn và gây nhiều sát thương hơn.

Quả cầu tỏa sáng và Giáp điện là những phần thưởng trực tiếp cho khả năng sống sót của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi không sử dụng lớp con Void nhưng chúng tôi sử dụng Prismatic Super, Arsenal Chạng Vạngđó là Vô hiệu. che chắn kết hợp tuyệt vời với Super của chúng tôi và khiến chúng tôi gần như không thể bị tiêu diệt khi nó đang hoạt động.

Các khía cạnh và mảnh vỡ Prismatic Titan PvE tốt nhất

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi thử nghiệm nhiều ý tưởng và bản dựng Prismatic, đây là bản dựng phù hợp nhất với tôi, ngay cả khi bị thiếu cấp độ:

Các khía cạnh

  • Cây thương kim cương – Phá vỡ hoặc đánh bại các mục tiêu bằng khả năng hoặc vũ khí Stasis để tạo ra Stasis Lance.
  • Hạ gục – Gây trọng thương nghiêm trọng cho một mục tiêu hoặc phá vỡ lá chắn của họ sẽ truyền cho Melee của bạn năng lượng Arc. Phạm vi cận chiến và sát thương được tăng lên trong thời gian ngắn khi ở trạng thái này. Đánh bại kẻ thù bằng các đòn tấn công cận chiến khiến bạn được Khuếch đại và phục hồi một phần máu.

Mảnh vỡ

  • Khía cạnh bảo vệ – Bạn có khả năng chống lại sát thương nhận vào cao hơn khi bị kẻ thù bao vây.
  • Khía cạnh mục đích – Nhặt Quả cầu sức mạnh sẽ cấp cho Khuếch đại, Phục hồi, Giáp băng, Thư dệt hoặc Tấm chắn che chắn trống dựa trên loại Siêu nhân của bạn.
  • Khía cạnh của sự hủy hoại – Điều này làm tăng kích thước và sát thương của vụ nổ khi bạn phá vỡ Stasis Crystal hoặc Frozen Target. Tăng kích thước của Đánh lửa Mặt trời.
  • Khía cạnh bình minh – Các đòn cận chiến mạnh mẽ chống lại mục tiêu khiến bạn Rạng rỡ. Những đòn cuối cùng được hỗ trợ sẽ khiến cả bạn và các đồng minh ở gần trở nên Rạng rỡ.
  • Khía cạnh của lòng dũng cảm – Các khả năng Arc, Solar và Void của bạn sẽ tăng sát thương lên những đối thủ bị ảnh hưởng bởi bùa lợi Bóng tối.

Knockout dễ dàng là một trong những Khía cạnh mạnh nhất có sẵn cho Prismatic Titan và là một trong những con đường chúng tôi sử dụng để có khả năng sống sót. Tôi đã dự kiến ​​đưa Diamond Lance vào bản dựng nhưng bạn có một số lựa chọn ở đây. Tôi rất muốn giới thiệu Thánh hiến, nhưng tôi thấy nó không đáng tin cậy và khó xử. Nếu bạn không gặp vấn đề gì với khả năng này, nó sẽ hoạt động rất tốt với Fragment của chúng tôi và mang lại thời gian hoạt động tốt cho Radiance.

tôi tìm thấy Diamond Lance dễ sử dụngvà nó hoạt động tốt với Lựu đạn Glacier của chúng tôi mà tôi sẽ nói sau.

Đối với các mảnh vỡ, Khía cạnh bảo vệ là cần thiết để giảm thiệt hại. Khía cạnh mục đích kết hợp với Prismatic Super của chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi Void Overshield bất cứ khi nào chúng tôi nhặt được Quả cầu sức mạnh. tôi tìm thấy khía cạnh của sự hủy hoại đó luôn là một mảnh khả thi nếu bạn sử dụng Stasis hoặc Solar, và Khía cạnh bình minh mang lại cho chúng ta sự rạng rỡ. Cuối cùng, Khía cạnh của lòng dũng cảm khiến Thunderclap của chúng tôi gây sát thương đáng kinh ngạc nếu chúng bị ảnh hưởng bởi Diamond Lances hoặc Glacier Grenade của chúng tôi.

Có thể khó hình dung được các Khía cạnh và Mảnh vỡ này nếu không có Khả năng ràng buộc chúng, vì vậy hãy xem xét những khía cạnh tiếp theo.

Khả năng Titan lăng kính PvE tốt nhất

Lăng kính siêu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • siêu – Arsenal Chạng Vạng
  • Khả năng lớp học – Rào chắn cao chót vót
  • Sự chuyển động – Thang máy Strafe
  • Khả năng cận chiến – Sấm sét
  • Lựu đạn – Lựu đạn sông băng

Bạn có thể thay đổi khả năng Lớp học và Di chuyển của bạn cho phù hợp với sở thích của bạn, nhưng ba Khả năng còn lại giúp quá trình xây dựng hoạt động. Siêu Titan lăng trụ, Arsenal Chạng Vạng là một kẻ gây sát thương phi thường và có phong cách tuyệt vời. Vì đó là Void, chúng tôi nhận được Overshields từ Khía cạnh mục đích của chúng tôi, đây là một lợi ích phòng thủ khác cho cách xây dựng.

Thunderclap là một khả năng cận chiến tuyệt vời có thể được tính phí để gây ra nhiều thiệt hại hơn. Chúng ta nhận được Radiance từ Facet of Dawn và điều này sẽ xảy ra rất nhiều nếu bạn nạp đầy những cú đấm Sấm sét đó. Các Glacier Grenade là một trong những con đường của chúng tôi để lấp đầy thanh Bóng tối bằng Siêu việt. Chúng tôi đã tăng sức mạnh cho nó bằng Fragment of Ruin và Fragment of Courage khiến những cú đấm Sấm sét của chúng tôi gây nhiều sát thương hơn lên các mục tiêu bị đóng băng.

Các mod và mod PvE Prismatic Titan Exotics tốt nhất

mức độ nghiêm trọng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Áo giáp kỳ lạ

  • Bao vây thôi việc – Powered Melee Kills và kết thúc giải phóng vụ nổ.

vũ khí

  • Súng trường theo dõi sự thèm ăn
  • Cung cong Verglas
  • Luật vũ khí của Brigand
  • Vũ khí mang ơn lòng tốt
  • Súng phóng lựu Edge Transit
  • Súng phóng tên lửa hơi thở của rồng

Mod áo giáp

  • Mũ bảo hiểm – Công cụ tìm đạn hạng nặng x2
  • Găng tay – Truyền đà x2, Nặng tay x1
  • Ngực – Điện trở hồ quang, điện trở vô hiệu, điện trở mặt trời
  • Chân – Xá tội, Bảo tồn, Phục hồi
  • Dấu ấn Titan – Máy gặt x1, Máy bay ném bom x2.

Tôi không thích những công trình buộc tôi phải lựa chọn vũ khí cụ thể. Theo tôi, có quá nhiều vũ khí huyền thoại thú vị trong Destiny 2 nên chỉ sử dụng một số ít. Tôi đã đề xuất một số loại vũ khí phù hợp, nhưng bản dựng này hoạt động giống như một công cụ chứa khi chúng tôi dựa chủ yếu vào năng lực cận chiến Arc của mình. Luật Brigand và Lòng tốt mắc nợ đều yêu cầu Voltshot thực sự bùng nổ, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Trong khi Chuyển tiếp biên có vẻ không phù hợp với cách xây dựng Arc và Stasis, nhưng thật nực cười trong các pha sát thương nếu bạn có Envious Assassin và Bait and Switch.

Có một số Exotics sẽ hoạt động tốt với các Khía cạnh và Mảnh vỡ của chúng tôi, nhưng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bao vây nghiêm trọng. Đó là một Exotic đơn giản, nhưng khiến cho Cú đấm sấm sét của chúng ta gây ra nhiều sát thương hơn khi đối thủ của chúng ta phát nổ khi họ chết.

Tôi có thể sử dụng công trình này trong Crucible không?

Tại thời điểm viết bài, thật khó để nói cách xây dựng Prismatic sẽ hoạt động như thế nào trong PvP. Các mảnh hoạt động khác nhau giữa PvE và PvP và có thể cần thiết ở một chế độ và khủng khiếp ở chế độ khác. Hầu hết bản dựng trong hướng dẫn này sẽ ổn trong Crucible, nhưng tôi muốn trao đổi vũ khí chính của bạn đến thứ gì đó giống như SMG Tempest bất tận với tính năng Giảm lắc lư động và Khóa mục tiêu.

Vì hầu hết các loại súng đều hoạt động tốt với loại súng này nên hãy đảm bảo bạn có mọi vũ khí Exotic cần thiết cho những trận chiến cam go phía trước.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *