Valorant trên bảng điều khiển sẽ không hỗ trợ nhắm mục tiêu con quay hồi chuyển

Mặc dù Riot Games đã thông báo trước đó rằng game bắn súng miễn phí mang tính cạnh tranh của họ có giá trị sẽ đến với PS5 và Xbox Series X/S trong năm nay, người đứng đầu quản lý dự án trò chơi về lối chơi cho PC và bảng điều khiển, Coleman Palm, đã tiết lộ rằng bản phát hành bảng điều khiển của có giá trị sẽ không hỗ trợ nhắm mục tiêu con quay hồi chuyển.

Trả lời câu hỏi trên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter), Palm tuyên bố rằng trò chơi sẽ không hỗ trợ nhắm mục tiêu bằng con quay hồi chuyển, kể từ Xbox Series.

“Không có hỗ trợ con quay hồi chuyển cho bảng điều khiển, không,” Palm nói, người tiếp tục hỏi một người chơi xem nó hoạt động tốt như thế nào trên PC. “Tuy nhiên, đó là một công nghệ tuyệt vời, tôi cũng muốn thử nghiệm với nó nhiều hơn. Bạn đã sử dụng nó trên PC được bao lâu rồi?”

Trả lời một câu hỏi khác về X, Palm nói rằng việc thiếu con quay hồi chuyển trong bản phát hành console của có giá trị không phải vì đó là điểm mù của studio mà là do bộ điều khiển Xbox không hỗ trợ tính năng này.

“Không phải là điểm mù đối với chúng tôi, nhưng nó không được hỗ trợ trên bộ điều khiển Xbox nguyên bản,” anh nói. “Nếu chúng tôi hết sức coi con quay hồi chuyển là ‘cách chơi’ trên bảng điều khiển, chúng tôi sẽ ưu tiên PS5>Xbox hơn, điều mà chúng tôi không muốn làm. Công nghệ con quay hồi chuyển rất thú vị, đặc biệt là với bánh cóc, cần gạt, v.v.”

Bản phát hành console của có giá trị đã được công bố gần đây tại Summer Game Fest. Hiện tại chưa có ngày phát hành trò chơi trên hệ máy console nhưng PS5 sẽ nhận được bản thử nghiệm beta giới hạn cho trò chơi vào ngày 14 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *