Truyện ngụ ngôn của Playground Games có cửa sổ phát hành năm 2025 trong đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên

Fable sẽ ra mắt vào năm sau, nhà phát triển Playground Games đã tiết lộ. Nó đã làm như vậy trong buổi giới thiệu trò chơi Xbox ngày nay với một đoạn giới thiệu mới có các đoạn chơi ngắn có sự tham gia của nhân vật nữ chính của chúng ta.

Trong đoạn trailer, chúng ta thấy người hùng của chúng ta đang dạo bước qua một thị trấn lớn thời Trung cổ trong khi người kể chuyện thảo luận về một mối đe dọa cũ đang quay trở lại thế giới. Người hùng của chúng ta muốn cứu Albion, và để làm được điều đó, cô ấy cần tranh thủ sự giúp đỡ của Humphry, người kể lại đoạn trailer.

Mặc dù có vẻ như có lối chơi trong đoạn giới thiệu nhưng không có giao diện người dùng và không có chiến đấu – chủ yếu chỉ có nhân vật chính anh hùng của chúng ta đi bộ và chạy qua nhiều địa điểm tuyệt vời khác nhau. Chúng ta có thấy một số cảnh chiến đấu thoáng qua, nhưng nó trông giống như điện ảnh nên khó có thể biết đó có phải là lối chơi chiến đấu thực sự hay không.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu trò chơi Fable bên dưới:

“Trở thành anh hùng nghĩa là gì,” đoạn mô tả của đoạn giới thiệu viết. “Humphry, từng là một trong những người vĩ đại nhất, sẽ bị buộc phải nghỉ hưu khi một nhân vật bí ẩn trong quá khứ của anh ta đe dọa đến sự tồn tại của Albion.”

Microsoft tiết lộ Fable sẽ quay trở lại vào năm 2020, với đoạn giới thiệu tiết lộ từ Playground Games của nhà phát triển Forza Horizon. Sau đó, chúng tôi có cái nhìn tiếp theo về trò chơi với một đoạn giới thiệu tập trung vào câu chuyện hơn với sự tham gia của Richard Ayoade vào năm ngoái và đoạn giới thiệu mới hôm nay là cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về trò chơi kể từ đó.

Fable ra mắt trên Xbox Series X/S (và có lẽ cả PC) vào năm 2025.


Bạn nghĩ gì về trailer mới này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *