Thuật sĩ vi phạm chiến thuật ra mắt vào ngày 22 tháng 8, Bản demo miễn phí hiện đã có

Được công bố vào năm 2019, Sự phát triển đáng ngờ’ Pháp sư vi phạm chiến thuật cuối cùng đã nhận được ngày phát hành vào ngày 22 tháng 8 cho PC. Hiện tại, bản demo đã có sẵn và bạn cũng có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới, phác thảo các thành viên trong nhóm của bạn và kỹ năng của họ.

Pháp sư vi phạm chiến thuật, Đúng như tên gọi, nói về việc hạ gục tội phạm thông qua các chiến thuật đột phá nhưng bằng phép thuật. Những tên côn đồ có súng cuối cùng phải nhường chỗ cho các pháp sư thù địch, bao gồm cả một nhóm bóng tối có tay nghề cao hơn nhiều. Trong khi đó, bạn có Necromedic, người cần giết đồng đội của mình để chữa lành vết thương cho họ và Nhà tiên tri Hải quân, người luôn quên đi câu chuyện quá khứ của mình (mặc dù khả năng nhận thức trước đã bù đắp cho điều đó).

Với một chiến dịch kéo dài khoảng tám giờ và sự hài hước đã định hình các tựa game khác như điểm súngChữ ký nhiệt, Pháp sư vi phạm chiến thuật là một trải nghiệm độc đáo Hãy đến đây để xem lời giải thích của người sáng tạo Tom Francis về cách hoạt động của trò chơi. Bạn cũng có thể xem một số cách chơi mở rộng hơn từ Màn 2 tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *