Streets Of Rogue 2 có ngày ra mắt truy cập sớm vào tháng 8

Streets of Rogue 2 sẽ có mặt trên Steam Early Access vào ngày 14 tháng 8. Tin tức này được đưa ra thông qua PC Gaming Show, nơi cũng đã ra mắt đoạn giới thiệu mới cho trò chơi sandbox thế giới mở.

Lấy bối cảnh trong một thế giới sống động được tạo ra theo quy trình, Streets of Rogue 2 giao cho người chơi một nhiệm vụ: hạ gục một tổng thống tham nhũng. Làm thế nào họ thực hiện được điều đó là tùy thuộc vào họ. Cho dù điều đó có nghĩa là giúp đỡ người dân giải quyết vấn đề của họ hay gây ra sự hỗn loạn tuyệt đối, trò chơi mang đến cho người chơi quyền tự do xoay chuyển và uốn cong thế giới đầy màu sắc, có thể hủy diệt theo ý muốn của họ. Thể hiện nhiều nhân vật có thể chơi được với những tài năng độc đáo, chẳng hạn như ninja, đầu bếp hoặc hacker, bạn có thể di chuyển khắp nơi trên ô tô, thuyền và các phương tiện khác.

Không có thông tin gì về việc Streets of Rogue 2 sẽ ở chế độ Truy cập sớm trong bao lâu, nhưng người sáng tạo Matt Dabrowski cho biết họ sẽ mong đợi “nhiều bản cập nhật thú vị” khi trò chơi chuẩn bị ra mắt phiên bản 1.0.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *