Space Marine 2 có đoạn giới thiệu mới giới thiệu câu chuyện, trận chiến và hơn thế nữa

Nhà phát triển Sabre Interactive và nhà xuất bản Focus Entertainment đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho Warhammer 40.000: Space Marine 2, lần này cung cấp cái nhìn về câu chuyện, bối cảnh, chiến đấu của trò chơi hành động sắp tới, v.v. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Trong số những điều được thể hiện trong đoạn trailer là nhân vật chính Titus, người bắt đầu giải quyết hậu quả của việc bị giáng chức trong chương Space Marine của mình. Trên đường đi, Titus cũng sẽ phải đối mặt với cuộc xâm lược của Tyranids, với việc người chơi sẽ đóng vai trò tích cực trong Cuộc chiến bạo chúa lần thứ tư. Chiến đấu sẽ là sự kết hợp giữa bắn súng góc nhìn thứ ba và các cuộc tấn công cận chiến tàn bạo, như những ai đã chơi trò chơi đầu tiên sẽ quen thuộc.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 cũng sẽ tập trung khá nhiều vào lối chơi co-op, cho phép ba người chơi cùng nhau tham gia toàn bộ chiến dịch. Trò chơi cũng sẽ có chế độ co-op riêng biệt với bộ cơ chế riêng, bao gồm cả quá trình phát triển và tùy chỉnh nhân vật.

Trò chơi cũng được thiết lập để có nhiều người chơi cạnh tranh, cho phép hai đội gồm 6 Thủy quân lục chiến chiến đấu trên các đấu trường khác nhau, sử dụng các loại vũ khí khác nhau và khả năng độc đáo.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 9 tháng 9. Đoạn giới thiệu tổng quan sẽ ra mắt vào cuối tháng này, vì vậy hãy chú ý theo dõi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *