Nhà phát triển Phantom Blade Zero giới thiệu lối chơi và chiến đấu trong bản demo thực hành trực tiếp

Trong IGN Live 2024, nhà phát triển S-Game đã lên sân khấu để mang đến cái nhìn sâu sắc về lối chơi của game nhập vai hành động sắp ra mắt Phantom Blade Zero. Hãy xem phần giới thiệu thực hành dài 24 phút bên dưới.

Buổi giới thiệu có sự góp mặt của trưởng nhóm bản địa hóa David Zheng và người sáng lập S-Game Soulframe, những người sẽ đưa chúng ta đi qua một số khía cạnh khác nhau của Phantom Blade Zero trong bản demo trò chơi trực tiếp, thực hành. Thay vì hiển thị bất kỳ nhịp điệu câu chuyện nào, bản demo được trình bày tại sự kiện này tập trung vào khả năng chiến đấu của trò chơi.

Bản demo được giới thiệu được thiết kế để thử và giới thiệu càng nhiều trận chiến cốt lõi của Phantom Blade Zero càng tốt, với những cuộc chạm trán khác nhau làm nổi bật các khía cạnh khác nhau của trò chơi cũng như các loại vũ khí khác nhau.

Zheng cũng chỉ ra trong bản demo rằng, mặc dù Phantom Blade Zero dường như được lấy cảm hứng từ Linh hồncác trò chơi theo phong cách, hệ thống chiến đấu lấy combo làm trung tâm gần với các trò chơi như Ác quỷ có thể khóccũng như những thứ như võ thuật Trung Hoa và Võ hiệp.

Phantom Blade Zero gần đây cũng có một đoạn giới thiệu mới giới thiệu các trận chiến và đánh trùm. Trò chơi sẽ có mặt trên PC và PS5 nhưng chưa có ngày phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *