Người lùn đầu tiên ra mắt thông qua quyền truy cập sớm trong tháng này

Nhà phát triển độc lập Star Drifters đã công bố ngày phát hành cho Người lùn đầu tiêntrò chơi kết hợp sinh tồn thuộc địa ARPG nhập vai của họ.

Người lùn đầu tiên sẽ ra mắt thông qua quyền truy cập sớm vào ngày 19 tháng 6 thông qua Steam. Một bản phát hành đầy đủ đã được lên kế hoạch cho Steam, GOG và Epic Games Store cùng với Xbox Series X|S, Switch và PS5 sau đó. Bản demo có thể chơi được hiện đã có trên PC.

Giám đốc điều hành của Star Drifters, Jakub Wójcik, cho biết: “Chúng tôi đang đếm ngược từng ngày và toàn bộ nhóm đang hào hứng chờ đợi sự ra mắt của First Dwarf trong quyền truy cập sớm”. “Cả phiên bản thử nghiệm và phiên bản demo đều vô cùng phổ biến đối với người chơi, tuy nhiên đây chỉ là một cái nhìn thoáng qua về những gì chúng tôi dự định cung cấp cho họ vào ngày 19 tháng 6 và trong các bản cập nhật tiếp theo. Chúng tôi háo hức chờ đợi phản hồi từ người hâm mộ vì chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến ​​của họ và cùng họ tạo ra trò chơi của mình. Chúng tôi cũng cảm thấy rằng với sự hỗ trợ của cộng đồng, chúng tôi sẽ có thể xây dựng một tựa game phù hợp với những gì người chơi hiện đang tìm kiếm.”

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với lối chơi mới:

First Dwarf là ​​một game nhập vai hành động sinh tồn thuộc địa nhập vai với cơ chế xây dựng căn cứ và phòng thủ tháp, sẽ kiểm tra kỹ năng sinh tồn và khám phá của bạn trong một thế giới mở giả tưởng trải dài trên những hòn đảo lơ lửng trên bầu trời.

Xây dựng

Hành tinh Driftland không còn nữa. Một cuộc chiến tranh pháp sư đã phá vỡ địa cầu thành những hòn đảo nổi và biến cư dân thành những bộ tộc man rợ. Giữa sự hoang tàn, chỉ có người lùn chiếm ưu thế, nhưng không lâu. Tài nguyên đang cạn kiệt và nền văn minh vĩ đại một thời đang trút hơi thở cuối cùng. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để đảm bảo tương lai, họ gửi Người lùn đầu tiên trên một chiếc khinh khí cầu hùng mạnh đến các hòn đảo thiên đường để tìm kiếm vật liệu nhằm cứu vương quốc người lùn hùng mạnh một thời. Thật không may, anh ta đã mất tích, thất bại trong nhiệm vụ và làm ô nhục gia đình.

Tồn tại

Nhiều năm sau, bạn nắm quyền kiểm soát Tru, Người lùn đầu tiên mới và Ragna, một con rồng học giả hỗ trợ kiến ​​thức của người định cư. Bạn bắt tay vào một nhiệm vụ không chỉ để tìm những vùng đất tốt hơn cho Gia tộc của mình mà còn khôi phục danh tiếng cho cha của Tru và tiếp nối di sản. Nhảy vào cỗ máy Người lùn đầu tiên, cỗ máy mạnh mẽ sẽ giúp bạn trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm này.

Chuẩn bị vùng đất mới cho người dân của bạn bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ như dọn sạch quái vật, làm khô đất hoặc chữa lành nguồn nước. Tăng cường sự tôn trọng giữa những người trong nhóm của bạn thông qua các thử thách khác nhau và thu hút các bang hội khác. Củng cố thuộc địa của bạn và mở rộng chúng bằng cách sử dụng nhiều công trình và tòa nhà khác nhau. Lập kế hoạch chiến lược tốt nhất phù hợp với bạn! Bảo vệ họ không chỉ khỏi nhiều loại kẻ thù – từ các loài lưỡng cư đột biến đến những quái vật khổng lồ phun axit, mà còn cả các thảm họa thiên nhiên và các hiện tượng thời tiết đặc biệt, chẳng hạn như nhiệt độ khắc nghiệt, mưa nhiễm độc và phun trào núi lửa. Bạn cũng sẽ gặp những loài động vật xinh đẹp, một số trong chúng cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn có thể dừng lại một chút được không?

Khám phá

Khám phá những hòn đảo nổi chưa được khám phá, che giấu những bí mật cổ xưa của người Eskoim, bằng mech hoặc rồng Ragna và phát triển các tiện ích, vũ khí và công trình mới với Dwarf Tru. Hãy ngồi sau tay lái chiếc khinh khí cầu của riêng bạn để có cách di chuyển nhanh nhất qua các thuộc địa! Nâng cấp áo giáp của bạn và đạt được những kỹ năng mới! Cảm nhận sức mạnh của nó và làm chủ hệ thống chiến đấu thiên về hành động. Nhận bản thiết kế thẩm mỹ cho cỗ máy của bạn và vận chuyển, chế tạo chúng và thể hiện sự sáng tạo của bạn bằng cách tạo biểu tượng cho bang hội của riêng bạn.

Trận đánh

Trở thành Người lùn đầu tiên và mang lại vinh quang cho Bang hội của bạn! XÂY DỰNG thuộc địa của bạn, CHIẾN ĐẤU kẻ thù của bạn, KHÁM PHÁ thế giới Driftland giả tưởng và SỐNG SÓT! Cầu mong thế giới mãi mãi nhớ đến câu chuyện của bạn.

Đặc trưng:

  • Điều khiển người lùn Tru, điều khiển cỗ máy mạnh mẽ và bay cùng Ragna the Dragon, mỗi người có kỹ năng riêng để nâng cấp
  • Xây dựng, tối ưu hóa và chăm sóc thuộc địa của bạn
  • Nâng cấp, chế tạo và khám phá các cấu trúc, công nghệ, công cụ và vũ khí mới
  • Chiến đấu với kẻ thù bị nhiễm độc bằng cách cận chiến cũng như xây dựng trước các tháp pháo và tường phòng thủ, không chỉ chuẩn bị cho các đợt quái vật mà còn cả các thảm họa thiên nhiên
  • Chữa lành những con vật bị nhiễm độc hoặc thanh lọc hòn đảo của chúng – sự lựa chọn là của bạn
  • Hé lộ những bí mật ẩn giấu của Driftland và tìm hiểu sự thật về quá khứ của cha Tru
  • Bắt tay vào cuộc phiêu lưu một mình hoặc với một người bạn trong chế độ hỗ trợ co-op

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *