Ngày phát hành Demonschool mang đến sự hay ho cho game nhập vai kiểu Devil Survivor vào tháng 9

Ysbryd Games và nhà phát triển Necrosoft đã công bố Trường học quỷ ngày phát hành, vì vậy nếu bạn đang khao khát một số Ác quỷ sống sót-Phong cách hành động RPG chiến thuật, bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa.

Như đã thông báo trong buổi thuyết trình PC Gaming Show ngày hôm nay, Trường học quỷ sẽ ra mắt trên PC và bảng điều khiển (mặc dù có vẻ như không phải Xbox One) vào ngày 13 tháng 9. Nó cũng có thể chơi được trên Steam Deck.

Được công bố lần đầu vào năm 2022, Trường học quỷ sẽ mang đến những pha hành động RPG chiến thuật lấy cảm hứng từ Shin Megami Tensei: Kẻ sống sót của quỷ dữtrường cũ nhân cách trò chơi (suy nghĩ nhân vật 1 2 thay vì các mục gần đây hơn) và phim kinh dị kiểu giallo của Ý.

Trường học quỷ có thể sẽ mang lại những kỷ niệm ấm áp, mờ nhạt nếu bạn là học sinh cũ nhân cách cái quạt.

Trò chơi sẽ xoay quanh Faye, người cuối cùng trong dòng thợ săn quỷ, khi cô cố gắng điều hướng cuộc sống đại học trên “một hòn đảo bí ẩn”.

Trong khi làm như vậy, cô ấy cũng phải đối mặt với “những kẻ lập dị to lớn ở giữa thế giới con người và quỷ”, nghe rất giống kiểu kết hợp siêu nhiên- trần tục. nhân cách đang hướng tới.

Trường học quỷChiến đấu chiến thuật của nó sẽ cho phép bạn không chỉ lên kế hoạch trước các bước di chuyển mà còn tua lại các hành động trong giai đoạn lập kế hoạch chiến đấu, giúp bạn kiểm soát tốt hơn chiến lược của mình.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu ngày phát hành để biết Trường học quỷ ngay chỗ này. Nó sẽ cho bạn ý tưởng hay về những gì có thể mong đợi từ cả phong cách nghệ thuật và hệ thống chiến thuật của trò chơi.

Faye sẽ được hỗ trợ trong suốt chặng đường bởi một số người bạn đồng hành, bao gồm vận động viên pugi trẻ em Destin, “mọt sách nhiếp ảnh” Namako và “người đam mê truyền thông thực dụng” Knute.

Trong trận chiến, bạn sẽ có thể buff cho đồng đội của mình để có thêm sát thương và hỗ trợ, và bạn có thể sẽ cần phải làm vậy nếu muốn vượt qua một số khó khăn. Trường học quỷnhững thách thức khó khăn hơn.

Trường học quỷ ra mắt trên PC, PlayStation, Xbox Series X|S và Nintendo Switch vào ngày 13 tháng 9. Đây có vẻ là một trò chơi phải chơi nếu bạn là người hâm mộ các game nhập vai cổ điển của Atlus và Ác quỷ sống sót đặc biệt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *