Lối chơi của The Smurfs: Village Party

Lối chơi của Bữa tiệc làng Smurfs

Với việc The Smurfs: Village Party được phát hành trên Switch trong tuần này, một vòng chơi mới sẽ có sẵn. Một loạt các trò chơi nhỏ khác nhau được giới thiệu ở đây.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tiêu đề, hãy xem phần tổng quan sau:

Papa Smurf đã quyết định tổ chức một bữa tiệc đặc biệt! Để làm như vậy, anh ấy yêu cầu tất cả các Xì Trum tham gia vào việc chuẩn bị để khiến bữa tiệc trở nên khó quên!

Đi bộ quanh làng và mời tất cả các Xì Trum rải rác khắp thế giới đến tham dự sự kiện, nhưng hãy cẩn thận với Gargamel vì hắn đã nghe nói về bữa tiệc và sẽ làm mọi cách để phá hỏng nó…

Trong chế độ trò chơi tiệc tùng, hãy tập hợp bạn bè và gia đình của bạn để tận hưởng những giờ phút vui vẻ đậm chất Xì Trum thông qua 50 trò chơi nhỏ lấy cảm hứng từ tinh thần vui vẻ của Xì Trum.

Trong chế độ phiêu lưu, hãy tham gia vào một cuộc hành trình ly kỳ với đầy rẫy các nhiệm vụ, gặp gỡ hơn 100 Xì Trum mang tính biểu tượng và khám phá 10 khu vực khác nhau, từ Làng Xì Trum đến lãnh thổ của Gargamel.

Chế độ trò chơi tiệc tùng

  • 50 trò chơi nhỏ
  • 19 Xì Trum mang tính biểu tượng có thể chơi được + 31 bộ trang phục cho Xì Trum có thể chơi được của bạn
  • 6 loại trò chơi (thể thao, tốc độ, may mắn, trí nhớ, trận chiến và độ chính xác)
  • 2-4 người chơi cục bộ

Chế độ phiêu lưu

  • Câu chuyện gốc ở Làng Xì Trum
  • Gặp gỡ hơn 100 Xì Trum mang tính biểu tượng
  • 10 môi trường khác nhau: Rừng mê hoặc, Núi tuyết, Lãnh thổ Gargamel, v.v.

Hãy xem lối chơi The Smurfs: Village Party bên dưới.

lối chơi

Microids đang bán The Smurfs: Village Party cả về mặt vật lý và kỹ thuật số, đồng thời hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Hà Lan, tiếng Nga, tiếng Trung (Giản thể) và tiếng Trung (Phồn thể). Có nhiều vùng phủ sóng hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *