Hotel Galactic, trò chơi quản lý ấm cúng, được công bố cho Switch

Ancient Forge hôm nay đã công bố Hotel Galactic, sẽ có mặt trên nhiều nền tảng bao gồm Công tắc. Một cửa sổ phát hành không được cung cấp.

Hotel Galactic là một trò chơi quản lý ấm cúng lấy cảm hứng từ các tác phẩm hoạt hình kinh điển của Studio Ghibli. Người chơi sẽ xây dựng một địa điểm du lịch, giám sát và đoàn kết nhân viên của mình cũng như kết bạn mới trên đường đi.

Hotel Galactic là một trò chơi quản lý ấm cúng, nơi bạn biến một khách sạn tồi tàn giữa các thiên hà thành một địa điểm du lịch thịnh vượng. Lấy cảm hứng từ thế giới đầy mê hoặc của Studio Ghibli, Hotel Galactic pha trộn nỗi nhớ lành mạnh với phép thuật cổ tích hiện đại, đưa bạn vào một kỷ nguyên mới của trò chơi mô phỏng do Ancient Forge tạo ra.

Thể hiện tầm nhìn sáng tạo của bạn khi bạn thiết kế và tùy chỉnh mọi khía cạnh của khách sạn. Sử dụng cơ chế xây dựng mô-đun để xây dựng các cấu trúc độc đáo và đẹp như mơ. Cải tạo các phòng, kết hợp đồ nội thất theo sở thích của khách và xây dựng nơi nghỉ dưỡng đẹp nhất trong thiên hà. Hãy quan tâm đến tất cả các yếu tố, từ cách bố trí các phòng cho đến việc lựa chọn những đồ trang trí nhỏ nhất.

Tối ưu hóa cách bố trí khách sạn của bạn để có luồng tốt nhất, đảm bảo rằng cả khách và nhân viên đều đến đích một cách hiệu quả. Người chơi có kinh nghiệm có thể lựa chọn một cách chiến lược những vật phẩm cũng như đồ trang trí phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của lượng du khách ngày càng tăng, liên tục cập nhật khách sạn để đón đầu xu hướng và sở thích. Đặt mức độ ưu tiên hành động có chủ ý, tạo nhiệm vụ mới, kéo và thả các cảnh báo của bạn vào nơi bạn cần và thưởng thức chương trình!

Khách sạn do ông nội Gustav hình dung, nằm trên một hòn đảo nổi huyền diệu trôi dạt trong không gian rộng lớn. Tham gia vào hệ sinh thái của hòn đảo bằng cách thu hoạch nhiều tài nguyên kỳ lạ nằm rải rác xung quanh những cánh đồng xanh tươi, khôi phục con đường dẫn đến đồng cỏ và đưa vào đó những loài thực vật ngoại lai mới và động vật dễ thương. Thu thập các nguyên liệu và sản phẩm khác nhau, rồi biến chúng thành những món ăn ngon bằng Hệ thống nấu ăn độc đáo, tất cả đều do bạn thiết kế!

Gặp gỡ một dàn nhân vật kỳ quặc và đáng yêu, được dẫn dắt bởi người hướng dẫn ma quái của bạn, ông nội Gustav. Thuê và quản lý một nhóm bạn đồng hành ngoài hành tinh đa dạng, mỗi người có những khả năng và đặc điểm riêng. Xem các thế hệ công nhân truyền lại kiến ​​thức và kỹ năng của họ cho các thành viên mới trong nhóm của bạn, nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết. Xây dựng tình bạn với khách hàng, tìm hiểu câu chuyện của họ và làm cho khách sạn của bạn có cảm giác như một ngôi nhà thực sự.

Sử dụng đội ngũ nhân viên thông minh nhất của bạn để chế tạo và nghiên cứu các công cụ, thiết bị và công nghệ mới cho sự phát triển của khách sạn. Cải thiện quy trình và khám phá các tài nguyên mới để đảm bảo rằng bạn luôn có đủ nguồn cung cấp cho nhu cầu chế tạo của mình. Điều chỉnh khách sạn cho phù hợp với nhiều loại khách khác nhau, vì mỗi loại khách sẽ cho phép bạn mở khóa các nhánh nghiên cứu khác nhau. Sau đó, hãy đi sâu vào khu phức hợp ma quái dưới lòng đất để khám phá những vật liệu, sinh vật mới và mở rộng không gian xây dựng.

Bắt tay vào một cuộc hành trình kỳ diệu để khôi phục lại Hotel Galactic, biến nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của du khách khắp nơi. Nắm bắt quá trình sáng tạo, thử nghiệm những ý tưởng mới và quan sát khách sạn của bạn phát triển mạnh mẽ dưới sự chăm sóc của bạn. Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng ta cùng nhau tạo nên kỷ nguyên mới của trò chơi mô phỏng.

Chiến dịch Kickstarter cho Hotel Galactic sẽ khai mạc vào ngày 9 tháng 7, kéo dài đến ngày 30 tháng 7. Bạn có thể theo dõi chiến dịch này đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *