Eternal Strands khoe cơ chế chơi game trong trailer Enclave mới

Trò chơi gạch vàng đã chia sẻ đoạn giới thiệu mới cho Những sợi dây vĩnh cửu, trò chơi mới từ tuổi Rồng người sáng tạo Mike Laidlaw và các cựu chiến binh của Ubisoft.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Vào vai Brynn, một Weaver trẻ tuổi nhưng dũng cảm, quyết tâm khôi phục ngôi nhà văn hóa của dân tộc mình trong tựa game phiêu lưu hành động giả tưởng đầu tay của Yellow Brick Games, một studio độc lập mới được thành lập bởi những người kỳ cựu trong ngành.

Được trang bị các khả năng ma thuật mạnh mẽ và kho vũ khí ma thuật, hãy đối mặt với những kẻ thù từ những công trình hình người đến những quái thú cao chót vót. Sử dụng môi trường và nhiệt độ làm lợi thế của bạn trong các trận chiến chống lại đội quân sinh vật kỳ ảo đa dạng, chẳng hạn như biến hơi thở rực lửa của rồng chống lại lũ tay sai phủ băng. Leo lên mọi bề mặt và sử dụng các kỹ năng phức tạp để tạo ra những con đường mới. Khám phá thế giới để tìm kiếm những bí ẩn đã mất của Enclave và thách thức những người khổng lồ khổng lồ trên hành trình của bạn.

Đặc trưng

  • Thế giới là vũ khí của bạn – Trọng tâm của Eternal Strands là một hệ thống mới mang tính cách mạng dành cho các tương tác trong trò chơi: nhiệt lan tỏa, cảm giác ớn lạnh và sự hủy diệt theo thời gian thực cho phép tạo ra phản ứng chưa từng có trong chiến đấu. Ném những thân cây đang cháy vào kẻ thù bằng sức mạnh điều khiển từ xa, bẻ gãy những cây gần đó để chặn hỏa lực của đối phương hoặc truyền lực điều khiển từ xa thô sơ để xé toạc những tảng đá khỏi mặt đất.
  • Người thợ dệt ma thuật – Hãy mặc Áo choàng, một chiếc áo choàng ma thuật truyền ma thuật thô vào ngọn lửa dữ dội, băng lạnh và lực điện từ. Kết hợp sức mạnh ngày càng tăng của bạn với vũ khí và áo giáp đầy mê hoặc được chế tạo từ kẻ thù đã bị tiêu diệt để tạo ra giao diện và phong cách tùy chỉnh. Chặn các cuộc tấn công sắp tới bằng một bức tường băng ma thuật, phóng ra những làn sóng lửa từ một lưỡi kiếm khổng lồ bằng hai tay hoặc ném kẻ thù ra khỏi vách đá bằng lực thô.
  • Chống lại những gã khổng lồ – Đối mặt với những kẻ thù khổng lồ và đánh bại chúng bằng sự kết hợp giữa kiếm, phép thuật và khả năng di chuyển. Nhảy lên và leo lên hình dạng khổng lồ của chúng để tấn công từ các góc độ khác nhau. Phá vỡ áo giáp hoặc chém vào những điểm yếu để giảm khả năng bảo vệ của chúng. Sử dụng băng để ghim tứ chi của kẻ thù cao chót vót, ngọn lửa bí ẩn để đốt lông của chúng hoặc bắt những viên đạn thùy và quay lại tấn công chúng trong các trận chiến sẽ để lại vết sẹo trên đất.
  • Khí hậu không ổn định để làm chủ – Nâng cao hiệu quả của khả năng băng của bạn trong quá trình đóng băng nhanh chóng để mở ra những con đường mới. Sử dụng sóng nhiệt để tạo ra một đám cháy rừng và quan sát nó lan về phía kẻ thù khi nó thiêu rụi những cây và cỏ khô xung quanh nó.
  • Một thế giới giàu bí mật – Khám phá những vùng hoang dã, thủ đô Dynevron và những bí mật bên dưới vì mọi bề mặt đều có thể leo lên được. Khả năng phép thuật có thể tạo ra những cây cầu, đốt cháy rào cản hoặc phóng Brynn đi khắp thế giới. Hệ thống vật lý thế hệ tiếp theo khuyến khích và khen thưởng sự sáng tạo của người chơi trong việc khám phá cũng như chiến đấu. Khi những bí mật của Enclave hé mở, hãy quay trở lại căn cứ để tham khảo ý kiến ​​của dàn nhân vật phong phú. Mỗi người đều mong muốn khám phá những bí ẩn về những gì đã xảy ra với pháo đài quyền lực và kiến ​​thức đã mất này.

Một vương quốc bí ẩn, cơ hội, nguy hiểm và kỳ diệu: Enclave đang chờ đợi.

Sợi vĩnh cửu đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PS5. Ngày phát hành chưa được xác nhận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *