DREDGE DLC “The Iron Rig” ra mắt vào tháng 8

Nhà phát hành Team17 và nhà phát triển Black Salt Games đã công bố phần tiếp theo nạo vét nội dung có thể tải xuống, “The Iron Rig”, sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Tiếp theo nạo vét DLC “The Iron Rig” sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 8 cho tất cả các nền tảng với giá 11,99 USD. Một phiên bản vật lý / sưu tầm của trò chơi cũng đã được tiết lộ:

Được bán bởi nhiều nhà bán lẻ khác nhau, phiên bản vật lý / sưu tập dành cho DREDGE sẽ có giá 99,99 USD/99,99 bảng Anh/99,99 € và bao gồm: trò chơi cơ bản và tất cả các DLC; tác phẩm nghệ thuật độc quyền và lớp phủ có thể đảo ngược; một bản sao 10cm3 của lá bùa Sign of Ruin bí ẩn; Áp phích hai mặt; Bản đồ; một bản tóm tắt đầy đủ về tất cả các loài cá và các biến thể khác thường của chúng; một tin nhắn trong chai từ Black Salt Games; và một đồng xu đôi bằng kim loại, tất cả đều được đặt trong một hộp nhiều lớp có tác phẩm nghệ thuật độc quyền.

nạo vét đã có sẵn từ tháng 3 năm 2023 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, PS4 và PS5. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi cho trò chơi!

Dưới đây là tóm tắt về nội dung mới, cùng với đoạn giới thiệu:

Sau khi ra mắt The Pale Reach vào năm ngoái, The Iron Rig là bản mở rộng cao cấp thứ hai của trò chơi và sẽ chứng kiến ​​người chơi xem lại mọi khu vực từ trò chơi cơ bản với mục đích mới. Dự định bắt đầu bất cứ lúc nào trong cuộc phiêu lưu DREDGE của họ, người chơi sẽ làm việc với Tập đoàn Ironhaven và thu thập tài nguyên để xây dựng một cơ sở hoạt động đáng gờm, mở khóa các cấp thiết bị, khả năng, tiện ích và vật phẩm tiêu hao mới.

Khi hoạt động khoan trên giàn khoan tăng cường, có thứ gì đó khuấy động ở độ sâu nguyên thủy. Một chất lỏng màu đen bắt đầu thấm vào những khu vực quen thuộc và từng an toàn của trò chơi, biến chúng thành những khu vực nguy hiểm. Người chơi phải đánh giá cẩn thận tác động của chất bí ẩn này đối với các loài cá địa phương, tiết lộ những mẫu vật đặc biệt từ độ sâu vực thẳm khi họ bổ sung hơn 50 loài cá mới vào bộ bách khoa toàn thư của trò chơi. Bản mở rộng Iron Rig bổ sung thêm một cấp thiết bị câu cá mới, cũng như các nhân vật mới để tương tác, những mối nguy hiểm mới cần vượt qua cũng như các sự kiện và truyền thuyết thế giới mới cần khám phá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *