Clans có đoạn giới thiệu mới tập trung vào câu chuyện về các cuộc chiến bang hội

Nhà phát triển Piranha Games đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho trò chơi giả lập chiến đấu mech sắp ra mắt của mình MechWarrior 5: Clans. Thay vì giới thiệu lối chơi của tựa game, đoạn giới thiệu lại tập trung vào cốt truyện chính sẽ được nhấn mạnh trong MechWarrior 5: Clans. Hãy xem đoạn giới thiệu dưới đây của IGN.

Được công bố lần đầu vào tháng 9 năm 2023, MechWarrior 5: Clans là một phần ngoại truyện tập trung vào câu chuyện hơn MechWarrior 5. Trò chơi diễn ra vào năm 3050 và sẽ tập trung vào câu chuyện về Cuộc xâm lược của bang hội, nơi người chơi sẽ đảm nhận vai Clan Smoke Jaguar khi họ tham gia vào các trận chiến trên khắp thiên hà.

Mặc dù là một spin-off độc lập MechWarrior 5: Clans sẽ sử dụng lối chơi cốt lõi tương tự có trong MechWarrior 5, mang đến trải nghiệm kỹ thuật dày đặc khi nói đến việc điều khiển máy móc, cũng như công tác hậu cần để điều hành một bang hội. Trò chơi cũng sẽ có các vật phẩm tùy chỉnh và tiến trình mới cho phép người chơi mày mò thêm về kho vũ khí của họ trong suốt câu chuyện.

MechWarrior 5: Clans Ngoài ra đã có đoạn giới thiệu trò chơi vào tháng 3. Trò chơi sắp có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *