Bản phát hành vật lý của Alan Wake 2 sẽ yêu cầu tải xuống

Sự phát hành vật lý của Alan thức dậy 2gần đây đã được công bố cùng với nó Suối đêm mở rộng, vẫn sẽ yêu cầu người chơi tải xuống các phần của trò chơi. Trong Câu hỏi thường gặp được đăng trên trang web chính thức của trò chơi, nhà phát triển Remedy cho biết trò chơi sẽ được phát hành trên PS5 và Xbox Series X/S trên các đĩa đơn, với yêu cầu tải xuống bổ sung.

Cụ thể, đưa đến ResetEra, giám đốc trò chơi Kyle Rowley tiết lộ rằng trò chơi cơ bản và trò chơi nói trên Suối đêm cả hai bản mở rộng sẽ có trên đĩa. Ông cũng nói thêm rằng bản mở rộng thứ hai (bản mở rộng sắp tới Ngôi nhà bên hồ) và các bản vá sắp tới sẽ không ở trên đĩa.

Tuy nhiên, theo Rowley, hãng phim vẫn chưa xác nhận cách họ sẽ xử lý thực tế là Xbox Series X/S sử dụng tiêu chuẩn Blu-ray cũ hơn, có dung lượng thấp hơn ổ đĩa Blu-ray của PS5. Điều này có nghĩa là đĩa Xbox Series X/S không thể chứa nhiều dữ liệu như đĩa PS5.

Alan thức dậy 2 ban đầu được phát hành vào năm 2023 dưới dạng trò chơi chỉ dành cho kỹ thuật số trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. Remedy đã công bố các bản phát hành vật lý cho phiên bản console của trò chơi trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè gần đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *